Chất lượng sống

Bắt tại trận Chủ tịch xã “tòm tem” Chủ tịch Hội phụ nữ

28/07/2016, 14:53
image

Bắt tại trận Chủ tịch xã xã Al Bá, huyện Chư Sê, Gia Lai “tòm tem” Chủ tịch Hội phụ nữ

chu tich xã tran truong bo chay

Bắt tại trận Chủ tịch xã “tòm tem” chủ tịch hội phụ nữ 

 Chiều 27/7, ông Nguyễn Công Thảo, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã Al Bá (Chư Sê, Gia Lai) cho biết, đã nhận đơn của ông Nguyễn Sĩ Đoán (53 tuổi, xã Al Bá, huyện Chư Sê)-thay mặt con trai mình làm đơn gửi UBND xã Al Bá, UBND huyện Chư Sê, Huyện ủy Chư Sê tố cáo ông Siu Kam, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Al Bá quan hệ bất chính với con dâu ông là Lê Thị Đào, hiện đang là Chủ tịch Hội Phụ nữ, đại biểu HĐND của xã này.

Theo trình bày trong đơn, ông Đoán cho hay, tối 21/7, nhận được tin ông Siu Kam đang hẹn hò với con dâu ông tại rẫy chòi của ông này tại thôn Ia Lu (xã Kông Htok, huyện Chư Sê), ông Đoán cùng vợ và con trai (chồng của bà Đào) mật phục và đạp cửa chòi rẫy thì phát hiện ông Kam trần truồng bỏ chạy, còn bà Đào thì vẫn ở trên giường trong tư thế không áo quần.

Sau đó, ông Đoán báo chính quyền xã Kông Htok đến lập biên bản hiện trường vụ việc. Khoảng 15 phút sau, ông Kam đã mặc đồ và quay lại hiện trường. Sau đó, công an xã đến xử lý hiện trường đã mời ông Kam, bà Đào, ông Đoán và chồng bà Đào về trụ sở Công an xã Kông Htok lấy lời khai, lập biên bản vụ việc.

Liên quan đến vụ việc này, bà Đào đã công nhận toàn bộ nội dung đơn tố cáo là sự thật và không có ý kiến gì khác. Riêng ông Siu Kam chỉ thừa nhận, tối 21/7 có gọi điện cho bà Đào xuống rẫy tiêu của mình ở Ia Lu để chở ông về. Hôm đó, ông Kam say rượu nên không nhớ gì. Khi được hỏi về nội dung đơn tố cáo của ông Đoán có đúng sự thật hay không thì ông Siu Kam im lặng, không trả lời và cũng không có ý kiến gì.

Ông Nguyễn Công Thảo cho biết, đã gửi văn bản báo cáo với Huyện uỷ Chư Sê để xử lý về mặt Đảng đối với ông Siu Kam, đồng thời sẽ xử lý bà Đào theo thẩm quyền ở xã.

Xem thêm clip đánh ghen lột đồ thiếu nữ tại Hà Nội:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.