Pháp luật

Bắt tại trận công ty Vipcom chuyên buôn búp bê tình dục

21/05/2014, 22:07

Bất ngờ kiểm tra một công ty có trụ sở tại Hà Nội, lực lượng chức năng phát hiện gần 1.000 mặt hàng đồ chơi tình dục, trong đó, có những loại búp bê tình dục với hình dạng giống hệt người thật.

Ngày 21/5, công an TP Hà Nội đã phối hợp cùng Đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao bất ngờ kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Phát triển kinh doanh và truyền thông Việt Nam (Vipcom) tại ngõ 189 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
 

Nhiều đồ chơi tình dục bị thu giữ.
Nhiều đồ chơi tình dục bị thu giữ. (Ảnh NLĐ)

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện gần 1.000 sản phẩm đồ chơi tình dục bất hợp pháp loại dành cho cả khách hàng nam và nữ như dương vật, âm đạo giả, máy mátxa, thuốc kích dục, đồ chơi bạo dâm… Đáng chú ý, tại đây có những loại búp bê tình dục có kích thước và hình dạng giống hệt người thật được làm bằng silicon, với giá bán lên tới hàng chục triệu đồng. Tất cả các mặt hàng này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Một cán bộ tham gia kiểm tra cho biết, 3 tháng trước đó, họ phát hiện một trang mạng xã hội cùng 2 trang web "shoptraic...", "shopmoih..." của công ty này kinh doanh đồ chơi người lớn bất hợp pháp. Khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ và được các nhân viên của công ty mang hàng tới tận nơi.
 

Nhiều búp bê tình dục có kích thước như người thật bằng silicon.
Nhiều búp bê tình dục có kích thước như người thật bằng silicon. (Ảnh NLĐ)

Để khám phá vụ việc trên, các trinh sát của đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phải bí mật theo dõi hoạt động giao hàng của công ty trong 3 tháng. 

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.