Pháp luật

Bắt tạm giam anh vợ đâm thấu tim khiến em rể tử vong

11/08/2018, 20:48

Sau khi xô xát được mọi người can ngăn, Lân đã về nhà lấy lưỡi lê quay lại đâm chết em rể.

2

Hiện trường xảy ra vụ việc

Tối ngày 11/08, một lãnh đạo UBND xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng anh vợ cầm lê đâm chết em rể.

Theo đó, khoảng 9h cùng ngày (11/08), Nguyễn Văn Bích (SN 1975, trú ở thôn Nam Mỹ Lợi, xã Kỳ Văn) đến nhà người họ hàng chơi.

Tại đây, Bích gặp Trần Đức Lân (SN 1969, trú cùng thôn), và sau đó 2 bên xảy ra xích mích dẫn đến cãi vã rồi lao vào đánh nhau.

1

Đối tượng Trần Đức Lân

Sau khi có người can ngăn, Lân lên xe máy bỏ về nhà lấy một lưỡi lê dắt vào lưng quần rồi quay trở lại gọi Bích ra nói chuyện. Khi Bích vừa ra đến sân thì bị Lân nhặt đá ném vào người.

Thấy vậy, Bích vác gậy gỗ lao vào đánh liên tiếp vào người Lân. Chưa dừng lại, Bích lao vào đè Lân xuống bóp cổ cho đến lúc có người đẩy ra can ngăn.

Khi vừa đứng dậy, Lân liền rút lưỡi lê giấu trong người ra đâm một phát thấu tim khiến Bích tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Phòng Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh và Công an huyện Kỳ Anh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường; bắt tạm giam nghi phạm Trần Đức Lân để điều tra, làm rõ hành vi phạm tội.

Được biết, nạn nhân Nguyễn Văn Bích lấy em gái của Trần Đức Lân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.