Điều tra

Bắt tạm giam cậu nuôi dâm ô cháu gái 9 tuổi ở Kiên Giang

24/05/2019, 06:37

Cho cháu bé mượn điện thoại xem phim, người đàn ông dùng tay sờ soạng khắp người và vùng kín của cháu bé.

img
Cho cháu bé mượn điện thoại xem phim, người đàn ông dùng tay sờ soạng khắp người và đưa vào vùng kín của cháu bé. Ảnh minh họa

Ngày 23/5, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, Cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Văn Luân (41 tuổi, ngụ huyện Năm Căn, Cà Mau) để điều tra về hành “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra ban đầu, Luân làm nghề biển và thường đến thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc. Tại đây, y đã kết thâm tình với ông T., được ông này nhận làm con nuôi và cho ở nhờ mỗi lần Luân đến đảo.

Tối 20/4, Luân thấy cháu H. (9 tuổi, là cháu ngoại của ông T.) sang chơi, nên nảy sinh ý định dâm ô với cháu bé. Sau đó, Luân kêu cháu H. lại ngồi võng với y rồi cho cháu bé mượn điện thoại để xem phim.

Lợi dụng lúc cháu bé không để ý, Luân đã dùng tay sờ soạng khắp người và vùng kín của cháu. Đến khi cháu H kêu đau, y mới chịu dừng lại. Vụ việc sau đó được gia đình cháu H. phát hiện, nên đã trình báo với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã mời Luân lên trụ sở làm việc. Tại đây, Luân đã thừa nhận hành vi dâm ô đối với cháu H.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.