Chính trị

Bắt tạm giam đối tượng đăng tải, chia sẻ bài viết chống phá Nhà nước

22/09/2022, 15:24

Cơ quan An ninh điều tra Quảng Ngãi đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng có hành vi đăng tải bài viết có nội dung chống phá Nhà nước.

Ngày 22/9, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, vừa thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam và lệnh khám xét chỗ ở đối với Võ Thanh Thời (33 tuổi, trú thôn Phước Bình, xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn) để điều tra về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” quy định tại Điều 331 Bộ luật Hình sự.

img

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Võ Thanh Thời. Ảnh: C.A

Theo hồ sơ vụ việc, thời gian qua, Võ Thanh Thời thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook cá nhân để đăng tải, chia sẻ nhiều bài viết có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước; xúc phạm uy tín, danh dự của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước trong thời gian dài.

Dù đã được cơ quan chức năng nhắc nhở, giáo dục, song Thời vẫn “chứng nào tật nấy” không thay đổi bản thân mà ngày càng có nhiều bài viết, các bài chia sẻ lên trạng mạng xã hội facebook có nội dung xấu gây bức xúc trong nhân dân và ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của các lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra, làm rõ và mở rộng vụ án để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.