An ninh hình sự

Bắt tạm giam, khám nhà nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long

14/05/2022, 19:14
image

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp tổ chức bắt tạm giam và khám nhà nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Chiều tối 14/5, nguồn tin của PV Báo Giao thông cho biết, cơ quan chức năng tỉnh này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam ông Phạm Hồng Hà, nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long để điều tra về nhiều sai phạm.

img

Lực lượng chức năng tiến hành khám xét nhà đối tượng

Cùng với đó, trong buổi chiều ngày 14/5, cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp tiến hành khám xét nhà riêng của đối tượng tại phường Hồng Hải, TP Hạ Long.

img

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh tiến hành đưa 4 chiếc xe từ nhà riêng ông Phạm Hồng Hà để phục vụ công tác điều tra

Có mặt gia đình riêng của ông Phạm Hồng Hà nằm trên tuyến đường bao biển ở phường Hồng Hải, TP Hạ Long chiều ngày 14/5, PV Báo Giao thông đã ghi nhận được có hàng chục cán bộ, chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ.

>>> Clip: Cận cảnh việc khám nhà nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long:

Tuyến đường qua khu vực nhà ông Phạm Hồng Hà vốn rộng rãi, thông thoáng vào ngày thường thì chiều nay trở nên kẹt cứng do người dân hiếu kỳ đến xem việc khám xét nhà của nguyên Chủ tịch UBND TP Hạ Long.

img

Đông đảo người dân hiếu kỳ đến xem việc khám nhà

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét và thu giữ được một số tài liệu để trong nhà, cốp xe ô tô.

Đặc biệt, cơ quan chức năng đã tiến hành niêm phong và điều xe đến để đưa 4 chiếc xe ô tô từ trong nhà riêng ông Phạm Hồng Hà chở đi.

>>> Clip: Lực lượng chức năng đưa những chiếc ô tô từ ngôi nhà khám xét ra:

Đến hơn 6h, các thủ tục liên quan đến việc bắt tạm giam, khám nhà riêng đối với ông Phạm Hồng Hà đã hoàn tất.

Được biết, ông Phạm Hồng Hà từng giữ chức Phó chủ tịch, đến tháng 6/2014 được bầu giữ chức Chủ tịch TP Hạ Long kiêm Trưởng Ban quản lý vịnh Hạ Long. Tháng 9/2020, ông Hà nghỉ hưu theo chế độ, sau 35 năm công tác.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả những vấn đề liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.