Điều tra

Bắt tạm giam thầy giáo tiểu học bị tố dâm ô nhiều nữ sinh

16/06/2018, 21:44

Công an đã tạm giam thầy giáo tiểu học bị tố dâm ô với nhiều học sinh nữ trong thời gian dài.

353579968562919979021176254320480103170048n-152904

Ngôi trường nơi thầy giáo chủ nhiệm bị tố dâm ô hàng loạt bé gái. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Theo báo Infonet, hôm nay (16/6), lãnh đạo Trường tiểu học T.X. (huyện Hóc Môn, TP.HCM) xác nhận thầy T.C.D. người bị nhiều phụ huynh phản ánh có hành vi dâm ô nhiều học sinh nữ ngay trong lớp học trong thời gian dài đã bị tạm giam để cơ quan công an điều tra.

Thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân huyện Hóc Môn cũng cho biết, cơ quan này phê chuẩn Quyết định tạm giam đối với ông T.C.D. (28 tuổi, trú tại quận 12, TP.HCM) là giáo viên chủ nhiệm lớp 4 Trường Tiểu học T.X (huyện Hóc Môn) để điều tra làm rõ việc bị phụ huynh học sinh tố cáo đã dâm ô 9 học sinh nữ ngay tại trường.

Trước đó, từ tháng 4/2018, một phụ huynh Trường tiểu học T.X. đến trường phản ánh việc thầy T.C.D. có hành vi xâm hại cháu gái họ, sự việc xảy ra ngay trong trường học và đã kéo dài từ năm lớp 3. Đồng thời, phụ huynh này cũng gửi đơn tố cáo lên Công an xã về sự việc.

Theo đơn tố cáo của phụ huynh, giáo viên T.C.D. (thầy giáo chủ nhiệm), mỗi lần vào giờ Tin học và Thể dục, học sinh ra ngoài và chuyển lớp học thì thầy D. thường giữ hai học sinh nữ ở lại và bắt ngồi góc lớp, hoặc ép vào tủ đựng đồ của lớp để thực hiện hành vi đồi bại. 

Theo lời kể của các em, thầy sờ soạng các em, thậm chí bắt các em cầm nắm bộ phận sinh dục của mình. Nhiều em học hành sa sút, có biểu hiện tâm lý bất thường, đặc biệt có em cứ đến giờ Thể dục hoặc Tin học là đau đầu, chóng mặt, đau bụng... để được ra về.

Cũng theo Zing.vn, hiện công an huyện Hóc Môn đã tiến hành lấy lời khai thầy D., đến trường thực nghiệm và kết quả ban đầu cho thấy, có sự việc thầy D. có hành vi dâm ô học sinh như học sinh, phụ huynh phản ánh.

UBND huyện Hóc Môn đã chỉ đạo Phòng Giáo dục, Công an huyện vào cuộc; các ban ngành, chính quyền xã nơi xảy ra vụ việc tiếp cận, quan tâm nắm bắt tâm lý các học sinh nghi bị giáo viên D. dâm ô để kịp thời hỗ trợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.