An ninh hình sự

Bắt tận tay kẻ chuyên hành nghề "2 ngón" trên xe buýt

29/04/2014, 20:31

Vốn có sẵn 4 tiền án và 7 tiền sự, nhưng Long vẫn dấn thân vào con đường phạm pháp. Long leo lên xe buýt giở thủ đoạn 2 ngón móc chiếc điện thoại của một sinh viên thì bị cảnh sát bắt giữ.

Hai đối tượng Sơn và Long tại cơ quan điều tra.
Hai đối tượng Sơn và Long tại cơ quan điều tra.

Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đang điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của đối tượng Lê Văn Long (SN 1974, ở tổ 30 Nghĩa Đô, Cầu Giấy) và đồng bọn là Nguyễn Đức Sơn (SN 1974, ở Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội). Đáng chú ý, đối tượng Long có tới 4 tiền án và 7 tiền sự, trong khi Sơn cũng có 3 tiền án.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 28/4, tổ công tác Y4/142 do trung tá Trần Anh Sơn làm tổ trưởng và Y14/142 do thiếu tá Vũ Anh Dũng làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại khu vực quận Cầu Giấy thì phát hiện 2 đối tượng nghi vấn nên đã tổ chức đội hình lặng lẽ bám theo.

Đúng như phán đoán, khi hòa vào dòng người đông đúc trên chuyến xe buýt BKS 29 - 0288 chạy tuyến Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy, một đối tượng đã thò tay móc chiếc điện thoại của một nam sinh viên. Vừa lúc đối tượng rút chiếc điện thoại từ trong túi quần của nạn nhân ra, 2 trinh sát hóa trang đi cùng xe buýt đã khống chế, bắt giữ tại chỗ đối tượng.

Đồng bọn đi cùng đối tượng trên cũng bị các trinh sát hóa trang phía dưới bến xe buýt trên đường Cầu Giấy khống chế, tóm gọn.

Tại Công an phường Mai Dịch, đối tượng bị bắt quả tang móc túi khai nhận là Lê Văn Long và đồng bọn đi cùng là Nguyễn Đức Sơn.

Cũng trong chiều cùng ngày, cơ quan công an đã xác định được nạn nhân bị đối tượng Long móc trộm điện thoại là sinh viên một trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Theo Dân Việt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.