Điều tra

Bắt thanh niên 32 tuổi sát hại người phụ nữ 64 tuổi, đốt nhà phi tang

29/10/2020, 10:47

Công an TP.HCM đã bắt giữ đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ sát hại người phụ nữ, đốt nhà phi tang trên địa bàn quận Phú Nhuận.

img
Công an đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh: Bùi Tư.

Sáng 29/10, Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an quận Phú Nhuận bắt giữ đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ giết người, đốt nhà phi tang trên địa bàn phường 3, quận Phú Nhuận.

Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn trên địa bàn quận Gò Vấp. Hiện công an đang lấy lời khai của đối tượng để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Danh tính đối tượng là Đỗ Xuân Quỳnh (32 tuổi).

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 15h chiều 27/10, người dân phát hiện khói lửa bốc lên từ lầu một căn nhà 4 tầng trong con hẻm rộng 5m ở đường Nguyễn Đình Chiểu (phường 3, quận Phú Nhuận) thì tri hô, tìm cách dập lửa.

img
Thủ phạm tại cơ quan công an

Tuy nhiên, người dân không thể tiếp cận, dập tắt đám cháy nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Phú Nhuận có mặt tại hiện trường. Cảnh sát đã dùng rìu phá cửa sắt để vào trong, ngọn lửa lớn phựt ra ngoài, khói bao trùm cả căn nhà.

Lực lượng PCCC cũng đập vỡ cửa sổ ở các tầng trên, phun nước vào trong. Sau khi dập tắt đám cháy, cơ quan điều tra phát hiện bà N.T.N. (64 tuổi) đã tử vong ở lầu 2, thi thể đã bị cháy sém.

Quá trình khám nghiệm cho thấy, nạn nhân này được xác định có vết đâm chí mạng ở cổ đã chết trước đó, nhiều tài sản của người phụ nữ này cũng bị mất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.