An ninh hình sự

Bắt thanh niên hiếp dâm, cướp tài sản của nhiều cô gái quen qua zalo

25/02/2022, 10:46

Dương tạo tài khoản Zalo, sau đó kết bạn làm quen với các cô gái trẻ rồi dụ dỗ chở đi chơi, khống chế hiếp dâm và cướp tài sản.

Với hành vi bất nhân này, ngày 25/2, Thái Hồng Dương (20 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang) đã bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang bắt tạm giam về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, Dương khai nhận, vào ngày 14/2/2022, Dương dùng tài khoản Zalo có tên là Toàn gọi điện cho 1 cô gái tên H. (21 tuổi, ở xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp) để rủ H. đi chơi lễ Valentine. Vì trước đó cả 2 đã kết bạn Zalo với nhau và thường xuyên nhắn tin qua lại làm quen, tâm sự.

img

Dương tại cơ quan công an.

Sau khi H đồng ý, Dương điều khiển xe gắn máy nhãn hiệu SH - MODE đến nhà H. rồi chở H. chạy vào đoạn đường vắng thuộc tổ 16, ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất. Tại đây, Dương dùng dao khống chế, buộc H. phải cho Dương quan hệ tình dục.

Sau khi thỏa mãn nhục vọng, Dương dùng tay giật sợi dây chuyền vàng 18K, trọng lượng 1,5 chỉ mà H. đeo trên cổ và lấy 1 chiếc ví bên trong có 1 điện thoại di động nhãn hiệu IPhone 12 Pro Max; 600.000 đồng, 1 thẻ ATM và một số giấy tờ tùy thân khác.

img

Tang vật vụ án.

Dương định lên xe bỏ chạy đi thì bị H. dùng tay kéo lại kêu đưa về nhà. Khi chở H. đi được hơn 100 mét, Dương dừng lại kêu H. xuống xe nhưng người này không đồng ý nên giữa Dương và H. xảy ra ẩu đả. Và H. bị con dao của Dương đang cầm làm trúng tay gây thương tích. Sau đó, Dương đẩy nạn nhân té xuống bờ kênh, rồi lên xe tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hòn Đất phối hợp với lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã nhanh chóng xác định nghi phạm chính là Thái Hồng Dương nên tiến hành bắt giữ.

img

Thái Hồng Dương đang cầm điện thoại và dây chuyền vàng cướp được của nạn nhân sau khi hiếp dâm rồi đem về nhà cất giấu.

Dương còn khai nhận, với thủ đoạn tương tự trước đó y đã thực hiện trót lọt 4 vụ hiếp dâm và cướp tài sản của 4 cô gái nhẹ dạ cả tin khác trên địa bàn huyện Hòn Đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.