An ninh hình sự

Bắt thanh niên tạt xăng đốt chết chủ nhà máy xay xát ở Tiền Giang

27/05/2022, 13:46

Công an Tiền Giang đang điều tra làm rõ hành vi tạt xăng đốt chủ nhà máy xay xát, gây bỏng nặng dẫn đến tử vong.

Sáng 27/5, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Trần Ngọc Tân (34 tuổi, ngụ ấp Phú Lợi B, xã Phú Kiết, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi tạt xăng đốt chủ nhà máy xay xát lúa gạo, gây bỏng nặng dẫn đến tử vong.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 25/5, Tân uống rượu ngà ngà say, chạy xe máy tìm mẹ ruột đang làm thuê tại nhà máy xay xát ở xã Phú Kiết do ông Nguyễn Tấn Thành (68 tuổi) làm chủ. Tại đây, Tân nghe mẹ thông báo không được làm nữa, do mâu thuẫn với những người làm thuê trong nhà máy và ông chủ.

img

Công an đã tạm giữ đối tượng Trần Ngọc Tân

Nghe vậy, Tân kiếm chuyện gây sự với những người xung quanh và ông Thành nhưng đã được ông Thành khuyên ra về. Do có rượu trong người và sẵn cầm bình xăng 2 lít trên tay, Tân liền mở nắp tạt vào người ông Thành, đồng thời bật quẹt gas châm lửa đốt.

Ngọn lửa bùng lên cháy khắp cả cơ thể nạn nhân, mọi người xung quanh nhanh chóng tìm dụng cụ dập lửa, nhưng ông Thành bị bỏng toàn thân phải chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cấp cứu trong tình trạng bỏng mức độ 3. Đến sáng 27/5, ông Thành đã tử vong ở bệnh viện Chợ Rẫy.

Cơ quan công an đang làm các thủ tục khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, đồng thời, củng cố hồ sơ để xem xét khởi tố vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.