Xã hội

Bất thường hai cháu nhỏ rơi xuống hố tử vong thương tâm?

01/06/2019, 11:09

Trong khi chơi đùa, hai cháu 4 và 5 tuổi rơi xuống hố tử vong. Người dân nói hố này của doanh nghiệp trong khi chủ tịch huyện nói không phải.

img
Hố nước xảy ra vụ việc. Tuy nhiên vị chủ tịch huyện Tây Sơn lại nói rằng "không có cái hố nào cả!"

Sáng 1/6, ông Đỗ Văn Sỹ - Chủ tịch huyện Tây Sơn (Bình Định) xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ 2 cháu nhỏ rơi xuống hố thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, chiều 30/5, cháu N.H.S (SN 2016, trú xã Phú Xuân, huyện Tây Sơn) và cháu L.Q.H (SN 2015, trú tại khối Hòa Lạc, huyện Tây Sơn) cùng dắt nhau đi chơi tại khu vực Phú Phong (huyện Tây Sơn) thì bị lọt xuống hố sâu của một công trình thoát nước dẫn đến tử vong.

Người dân địa phương cho biết, công trình này là của doanh nghiệp H.N (trú huyện Tây Sơn) hiện đang làm ống nước thải sinh hoạt nhưng chưa đặt ống xuống. Tại hiện trường, công trình không có rào chắn hay biển cảnh báo gì cả. Sau khi sự việc xảy ra thì công an huyện có xuống kiểm tra hiện trường.

Người dân cũng cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra thì mới có người đem biển cảnh báo nguy hiểm xuống để cắm.

Tuy nhiên, khi phóng viên đặt câu hỏi, cái hố 2 cháu nhỏ bị rơi đó có phải của một doanh nghiệp địa phương đang làm công trình thoát nước không? thì ông Đỗ Văn Sỹ - Chủ tịch huyện Tây Sơn lại khẳng định là không có doanh nghiệp làm công trình nào cả. "Hai cháu nhỏ đi chơi, sụp hố tử vong chứ không do có công trình nào, doanh nghiệp nào làm thủy lợi gì cả. Đó chỉ là đồn đại... không có công trình nào múc đất để lại hố nào cả", ông Sỹ khẳng định.

Sau đó, phóng viên có hỏi vậy cái hố xuất phát từ đâu thì ông Sỹ không hồi âm. Ông này chỉ trả lời rằng: "Địa phương đã đi thăm và... mọi chuyện xong hết rồi, bình thường rồi!"

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.