An ninh hình sự

Bắt tiếp nhóm móc túi ở đường hoa Nguyễn Huệ

29/01/2017, 18:09
image

Thêm 1 băng móc túi chuyên dẫn trẻ em đi kèm ở đường hoa Nguyễn Huệ, TP.HCM bị CSHS bắt giữ.

1

Tang vật của băng móc túi chuyên dẫn trẻ em đi kèm ở đường hoa Nguyễn Huệ vừa bị CSHS bắt giữ. (Ảnh: E.X)

Ngày 29/1, Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết vừa bắt giữ thêm 1 băng nhóm móc túi tại đường hoa Nguyễn Huệ trong dịp Tết Đinh Dậu.

Theo đó, tối 28/1 (tức mùng 1 Tết Âm lịch), lực lượng CSHS công an quận đã mai phục theo dõi tại đường hoa Nguyễn Huệ đã phát hiện 1 nhóm 5 đối tượng (trong đó có 2 em nhỏ) có nhiều biểu hiện lạ nên tổ chức đeo bám.

Khi nhóm đối tượng này ra khu vực công viên Bạch Đằng (nằm bên sông Sài Gòn) tụ tập thì bị các trinh sát đến yêu cầu kiểm tra. Tại đây, các CSHS phát hiện các đối tượng có 5 điện thoại, túi xách các loại cùng nhiều tiền mặt nhưng không chứng minh được là tài sản hợp pháp.

Lập tức 5 đối tượng bị mời về trụ sở công an phường để làm rõ. Tại đây, các đối tượng khai tên Lê Thị Xuân Vy (SN 1992), Lê Văn Hoàng (SN 1989); Châu Trọng Nghĩa (SN 1986); Hồ Minh Trang (SN 1984) và Nguyễn Thị Hạnh Ngọc (SN 1998), tất cả cùng tạm trú quận Thủ Đức (TP.HCM). Tài sản mà bọn chúng mang trên người là do móc túi, trộm cắp của người dân tại đường hoa Nguyễn Huệ mà có.

Như Báo Giao thông đã thông tin, vào tối 29 Tết Đinh Dậu lực lượng CSHS công an quận 1 cũng bắt giữ 5 đối tượng, trong đó cũng có 2 em nhỏ chuyên phối hợp móc túi và trộm cắp tại đường hoa. Sau khi gây án, bọn chúng nhanh chóng chuyền tài sản trộm được cho các em nhỏ mang đi phi tang cho đồng bọn khác bên ngoài.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.