An ninh hình sự

Bắt Trưởng văn phòng đại diện báo Dân Việt tại Quảng Ninh

22/10/2020, 18:25

Chiều ngày 22/10, cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam Trưởng văn phòng đại diện một cơ quan báo chí.

img
Cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh tiến hành khởi tố, bắt tạm giam Hoàng Anh Tuấn

Một nguồn tin của Báo Giao thông từ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh cho biết, chiều ngày 22/10, đơn vị đã phối hợp với cơ quan chức năng của tỉnh tiến hành khởi tố, bắt tạm giam một lãnh đạo đại diện cơ quan báo chí đặt tại tỉnh Quảng Ninh.

Người bị bắt là Hoàng Anh Tuấn, Trưởng văn phòng đại diện khu vực Đông Bắc Bộ của Báo Nông thôn ngày nay/ Dân Việt (Cơ quan của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam). Buổi chiều cùng ngày, cơ quan chức năng cũng tiến hành khám xét nơi làm việc của Hoàng Anh Tuấn, có địa chỉ tại phường Hồng Hải, TP Hạ Long (Quảng Ninh)

Trước đó, ngày 5/9/2020, Cơ quan điều tra và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã thống nhất khởi tố vụ án hình sự “Nhận hối lộ”; khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam trong thời hạn 4 tháng đối với Nguyễn Văn Điệp là cán bộ thuộc Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Hoàng Văn Trình, phóng viên thường trú thuộc Văn phòng đại diện khu vực Đông Bắc Bộ của Báo Nông thôn ngày nay/Dân Việt về tội danh “Nhận hối lộ”, quy định tại Điều 354 Bộ luật Hình sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.