Pháp luật

Bắt "tú ông" cầm đầu đường dây gái gọi người mẫu, hoa khôi

03/11/2014, 11:24

Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an vừa triệt phá một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức gái gọi cao cấp. Trong số các "chân dài" bán dâm, có cả những "chân dài" showbiz.

Tú ông Hoàng
Tú ông Hoàng "mẫu" tại cơ quan điều tra (Ảnh: Dân Trí)

Theo Dân Trí, cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng cầm đầu là Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", SN 1981, trú tại Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Chiều ngày 2/11, các trinh sát Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an đã bắt quả tang 2 "chân dài" showbiz đang "vui vẻ" cùng 2 đại gia trong 1 khách sạn ở Hải Phòng. Cùng thời điểm đó, tại tầng 1 khách sạn, một tổ công tác đã bắt giữ Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm.

Hoàng khai nhận, chiều 2/11, Hoàng nhận được "đơn đặt hàng" từ hai đại gia đặt tour đi Hải Phòng với giá 1.000 USD trong vòng nửa ngày. Hoàng đồng ý và thu thêm 500 USD đưa trước để thuê xe và chi phí dọc đường cho hai "chân dài". Trong đó có 1 người là Hoàng H.Y., một "chân dài" từng đoạt giải cuộc thi "Người đẹp tỏa sáng".

Theo Công an nhân dân, điều tra ban đầu cho biết, xuất phát từ mối quan hệ thân thiết với giới người mẫu, ca sĩ, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp... Hoàng đã tuyển chọn những cô gái đẹp, ham hưởng thụ, muốn có nhiều tiền  tiêu xài để tổ chức đường dây gái gọi cao cấp, chuyên bán dâm cho các đại gia, chủ doanh nghiệp.

Hai cô gái bán dâm tại cơ quan công an
Hai cô gái bán dâm tại cơ quan công an

Đường dây mại dâm do Hoàng tổ chức có giá từ 300 - 500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD, trong đó Hoàng hưởng 30% tiền môi giới.

Đặc biệt, đường dây do Hoàng tổ chức còn có hình thức “sex tour”. Gái mại dâm sẽ đi phục vụ khách tại các điểm du lịch hoặc đi theo trong chuyến công tác dài ngày của khách hàng trong nước hoặc quốc tế với chỉ phí lên tới cả chục ngàn USD.

Do có nhiều khách hàng nên Hoàng thường xuyên di chuyển từ Bắc vào Nam và ngược lại để hoạt động. Vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.