Pháp luật

Bắt vợ của hung thủ cướp tiệm vàng gây chấn động Bình Dương

01/07/2014, 15:53

Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Thị Thu Thảo, vợ của hung thủ cướp tiệm vàng để điều tra về hành vi "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

24 chiếc nhẫn Thảo và Sang đem bán, bị chủ tiệm phát hiện
24 chiếc nhẫn Thảo và Sang đem bán, bị chủ tiệm phát hiện

Theo điều tra, ngày 18/6, sau khi dùng súng giả cướp được 27 chiếc nhẫn tại tiệm vàng Kim Nguyệt, Vương Quốc Thành (27 tuổi) cùng Nguyễn Thanh Sang (29 tuổi) đã bán 3 chiếc nhẫn để lấy tiền chơi ma túy.

Ngày 20/6, Sang cùng Thảo (là vợ của Thành) đem 24 chiếc nhẫn còn lại đến một tiệm vàng khác để bán. Đáng nói là tiệm vàng K.T. lại có địa chỉ cùng phường với tiệm vàng Kim Nguyệt.

Vừa xem số vàng mà đôi nam nữ định bán, chủ tiệm vàng K.T ngay lập tức nhận ra những kí hiệu của tiệm vàng Kim Nguyệt nên bí mật báo công an. Tuy nhiên, khi phát hiện thấy công an thì đôi nam nữ bỏ chạy và để lại toàn bộ số vàng. 

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng thị xã Dĩ An đã xác định đối tượng nam chính là một trong hai tên đã cướp tiệm vàng Kim Nguyệt trước đó.

Sau khi khoanh vùng và xác minh từ nhiều nguồn tin, ngày 24/6 lực lượng chức năng đã bắt được Sang và Thành khi hai đối tượng này đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Khi Thành và Sang bị bắt, Thảo bỏ trốn. Tuy nhiên, sau 1 tuần truy lùng, lực lượng chức năng đã bắt giữ được “nữ quái” này.

Tại CQĐT, Thảo khai là vợ của Dương Quốc Thành. Sau khi Sang và Thành cướp được vàng, Thảo đi cùng Sang để bán số vàng trên nhưng thấy bị phát hiện nên cả hai đã để lại số vàng và bỏ trốn.

Hiện công an đang mở rộng điều tra, lấy lời khai của các bên liên quan để làm sáng tỏ vụ án.

 

P.V (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.