An ninh hình sự

Bắt xe khách vận chuyển 19 đầu khỉ đông lạnh không rõ nguồn gốc

29/12/2017, 13:58

CSGT Hà Tĩnh vừa bắt giữ xe khách vận chuyển 19 đầu khỉ đông lạnh và nhiều hàng hóa khác không rõ nguồn gốc.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra số hàng vận

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra số hàng trên xe khách Hoàng Long (Ảnh CACC)

Sáng nay (29/12), thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho hay: đơn vị vừa bắt giữ một xe khách Hoàng Long vận chuyển 19 đầu khỉ đông lạnh và nhiều hàng hóa khác không rõ nguồn gốc.

Theo đó, lúc 21h30’, ngày 28/12, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn TX. Hồng Lĩnh thì phát hiện ô tô khách Hoàng Long mang BKS 79D-5649 do tài xế Phạm Ngọc Quỳnh (SN 1974, trú phường Cẩm Trung, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển, di chuyển hướng Nam – Bắc có biểu hiện nghi vấn.

Đầu động vật ( khỉ) được ướp lạnh trong thùng xốp

19 đầu khỉ đông lạnh không rõ nguồn gốc được phát hiện trên xe khách Hoàng Long (Ảnh CACC)

Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng và tiến hành kiểm tra xe khách này thì phát hiện trên xe chở 1 thùng xốp, bên trong chứa 19 đầu khỉ đã được ướp lạnh; 144 hộp sữa nhập ngoại, gần 900 lọ nước yến; 21 bộ máy thu phát sóng vô tuyến và 12 thùng các tông đựng phụ kiện đèn trang trí nội thất… tài xế Phạm Ngọc Quỳnh không xuất trình được giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ của số hàng trên.

Qua đấu tranh, bước đầu nhà xe khai nhận số hàng trên được các nhân viên trên xe nhận vận chuyển từ TP HCM ra cho các chủ hàng ở các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ.

Tổ công tác đã lập biên bản, bàn giao số hàng, phương tiện cho cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.