An ninh hình sự

Bắt xe tải chở hơn 18 tấn gỗ trắc có hồ sơ bất nhất

24/12/2019, 19:50

Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh vừa bắt giữ 1 xe tải chở hơn 18 tấn cành, nhánh gỗ trắc có hồ sơ không thống nhất.

img
Chiếc xe chở hơn 18 tấn gỗ trắc được đưa về trụ sở Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh

Chiều ngày 24/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Phạm Hồng Thái, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa bắt giữ một xe tải chở hơn 18 tấn (cành, nhánh) gỗ trắc.

Theo đó, sáng sớm cùng ngày (24/12), tại Km 558 (thuộc địa phận xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), tổ công tác của Phòng đã phát hiện xe tải BKS 64C - 053.98 di chuyển trên QL1, hướng Nam - Bắc có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng kiểm tra.

img
Hiện vụ việc đang được chuyển cho Công an Kinh tế điều tra làm rõ

Thời điểm kiểm tra, trên thùng xe tải có hơn 18 tấn cành, nhánh gỗ trắc. Tài xế Phan Văn Thắng (SN 1983, trú ở TX Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) xuất trình được một bộ hồ sơ nhưng giữa hồ sơ và số gỗ thực tế trên xe có nhiều chi tiết không thống nhất.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa xe tải cùng số gỗ nói trên về trụ sở Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo một lãnh đạo Đội TTKS phía Nam Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Bước đầu, tài xế Thắng cho biết số gỗ nói trên là chở thuê cho một người từ Quảng Trị ra Bắc Ninh. Tài xế không biết tên tuổi, địa chỉ hay thông tin gì của người thuê chở.

Hiện vụ việc đã được chuyển cho Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.