Hồ sơ tài liệu

Bầu cử Mỹ: Ông Trump tự "lấy đá đập chân mình"

26/09/2016, 22:02
image

Việc "dọa" đưa người tình của ông Bill Clinton đến cuộc tranh luận trực tiếp khiến ông Trump mất điểm.

donald-trump-bau-cu-my

Việc "dọa" đưa người tình của ông Bill Clinton đến cuộc tranh luận trực tiếp khiến ông Trump mất điểm.

Như tin đã đưa, cuộc tranh luận trực tiếp giữa 2 ứng viên Tổng thống Mỹ, ông Donald Trump và bà Hillary sẽ diễn ra vào 8h sáng 27/9 theo giờ Việt Nam.

Theo Ủy ban phụ trách tranh luận Tổng thống thì cuộc tranh luận gồm 2 phần với 3 chủ đề: Hướng đi tương lai của nước Mỹ; Làm thế nào đạt thịnh vượng và Đảm bảo an ninh cho đất nước.

Trước đó, nhằm tạo ưu thế trước bà Clinton, ông Donald Trump đã "dọa" sẽ đưa Gennifer Flowers, người tình cũ của ông Bill Clinton đến cuộc tranh luận.

>>> Xem thêm video:

Tờ Chicago Tribune dẫn lời một số nhà phân tích cho hay, việc ông Trump đề cập quá khứ của ông Bill nhằm "bôi nhọ" bà Clinton dường như phản tác dụng. Cụ thể, nhiều ý kiến nhận rằng đây không phải là hành vi của bà Clinton mà là "điều không hay" xảy đến với ứng viên đảng Dân chủ.

"Sáng kiến" trên của ông Trump có thể khiến những người ủng hộ thích thú nhưng những cử tri tiềm năng thì chưa chắc. Ngoài ra, nhiều phụ nữ sẽ ủng hộ bà Clinton vì "đồng cảm" khi bị châm chọc về việc ngoại tình của chồng.

Trong khi đó, rất có thể ông Trump đã tự "lấy đá đập chân mình" khi nhiều người liên tưởng đến việc vị này nhiều lần kết hôn, bê bối ngoại tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.