Trong nước

Bầu Đại và trò hề tại Sài Gòn FC

23/02/2018, 08:00

Những động thái vô cùng thiếu chuyên nghiệp của CLB Sài Gòn FC với cầu thủ Bùi Trần Vũ.

tran-vu

Bầu Đại và trò hề tại Sài Gòn FC

Sân cỏ V-League còn chưa kịp khởi tranh thì phía ngoài sân đấu, không khí đã bắt đầu nóng lên nhờ câu chuyện của tiền vệ Bùi Trần Vũ tại Sài Gòn FC. Số là sau kì nghỉ Tết, Trần Vũ trở lại hội quân thì phát hiện vé máy bay do CLB đặt đã bị hủy. Sau khi tìm hiểu, tiền vệ này mới biết được sự thật phũ phàng, CLB hủy vé do anh đã bị rơi vào diện thanh lý hợp đồng.

Vốn có ít nhiều đóng góp cho Sài Gòn FC, còn tới 2 năm nữa mới đáo hạn hợp đồng, đã tập luyện cùng đồng đội hơn 1 tháng của mùa giải mới -  gần như không có lý do gì để đào thải Bùi Trần Vũ một cách lãng xẹt như vậy. Thế nhưng, Sài Gòn FC vẫn làm, và đích thân bầu Đại đăng đàn liệt kê hàng loạt lý do để sa thải Trần Vũ, từ việc "Ban huấn luyện không muốn nhận", "đã cho cơ hội thể hiện nhưng không tiến bộ", "chỉ số thống kê quá thấp"... 

Khôi hài là ở chỗ, sau khi sự việc vỡ lở ra trước báo giới, bầu Đại lại phủi tay với tuyên bố: "Tôi chưa ký gì hết. Hiện tại, Bùi Trần Vũ vẫn là người của Sài Gòn FC. Tôi chỉ có thể nói như thế vào lúc này". Đỉnh cao của sự hài hước là khi Trần Vũ chia sẻ rằng: ""Qua điện thoại, "bầu" Đại nói lời xin lỗi và hứa hẹn sẽ giữ tôi lại chơi với đội đến hết mùa giải 2018": Một pha lật kèo không tưởng. 

Sài Gòn FC đang trải qua một đợt lột xác mạnh mẽ, khi thay từ Chủ tịch, HLV cho tới trợ lý. Thay máu để mong đổi vận là điều chính đáng, nhưng trong trường hợp của Bùi Trần Vũ gần như không có chút dấu ấn nào của sự chuyên nghiệp. Một câu lạc bộ lớn lại có cách ứng xử không hơn gì một đội bóng làng, khi đưa đẩy cầu thủ chỉ bằng lời nói chứ không phải hợp đồng giấy trắng mực đen.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.