Bóng đá

Bầu Đệ trở lại, Thanh Hóa có vượt qua cơn nước sôi lửa bỏng?

25/04/2019, 20:56

Ông Nguyễn Văn Đệ, hay còn gọi là bầu Đệ sẽ chính thức tiếp nhận và quản lý CLB bóng đá Thanh Hóa từ ngày 25/4.

img
Bầu Đệ từng có 5 năm gắn bó với CLB Thanh Hóa

CLB Thanh Hóa đang có mặt tại Gia Lai để chuẩn bị cho trận làm khách trước CLB HAGL ở vòng 7 V-League 2019. Đội bóng của ông Nguyễn Đức Thắng đang đứng chót bảng xếp hạng.

Khó khăn về tài chính đến ở đầu mùa giải khi nhà tài trợ rút lui, nhiều cầu thủ chất lượng ra đi khiến Thanh Hóa suy yếu thấy rõ. Sau 6 vòng, đội á quân mùa trước chỉ có 3 điểm, chưa giành được chiến thắng nào và đang đứng bét bảng.

Trước tình hình này, ban lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa quyết định giao cho ông Nguyễn Văn Đệ, hay còn gọi là bầu Đệ tiếp quản CLB bóng đá Thanh Hóa. Doanh nhân này là Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Hợp Lực, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Ông Phạm Nguyên Hồng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, trong chiều 25/4, các thủ tục chuyển giao từ ông Hưng sang cho tân chủ tịch CLB đã hoàn thành. Ông Đệ sẽ chính thức tiếp nhận và quản lý CLB bóng đá Thanh Hóa từ ngày 25/4.

Bầu Đệ từng làm Chủ tịch CLB Thanh Hóa trong giai đoạn từ 2011 đến giữa 2015 rồi xin từ chức. Đó là giai đoạn hoàng kim của bóng đá xứ Thanh. Dù không phải là đội bóng giàu có nhưng trong 2 mùa giải liên tiếp ở năm 2014 và 2015, CLB giữ vững vị trí thứ 3. Sau đó, dưới sự quản lý của tập đoàn FLC, Thanh Hóa có hai năm là á quân V-League 2017 và 2018.

Bầu Đệ trở lại là tin mừng với bóng đá Thanh Hóa bởi ông Đệ được đánh giá là người dám nói, dàm làm. Tuy nhiên, vị doanh nhân này có giúp Thanh Hóa vượt qua cơn nước sôi lửa bỏng được hay không thì vẫn phải chờ thời gian trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.