Thể thao

Bầu Đức, Bầu Tú và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

14/04/2018, 13:00

Tôi không muốn đi vào lịch sử theo cách này; Tôi không hiểu vì sao bị đánh; Chúng tôi xứng đáng bị loại...

41

Bầu Đức

“Tôi không muốn đi vào lịch sử theo cách này”

“Tôi không muốn đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam theo cách này một chút nào. Nhưng tôi phải làm để người ta thấy điều bất hợp lý không bao giờ tồn tại mãi mãi. Tôi từng nhiều lần đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam, từ thời Kiatisak cho đến lần khai sinh Học viện Bóng đá JMG, tham gia thành lập VPF... Lần này, việc tôi bỏ V-League và tính cửa cho cầu thủ HAGL đi chơi các giải nước ngoài bởi có một số người trong VFF tham quyền cố vị một cách quá lì lợm”, bầu Đức bóng gió về việc có thể bỏ V-League nếu bầu Tú tiếp tục giữ nhiều chức vụ quan trọng.

42

Ông Trần Anh Tú

“Tôi không hiểu vì sao bị đánh”

“Nói không chịu áp lực thì vô lý, nhưng phải nói thực trước đây tôi làm các giải nữ, trẻ hoặc futsal, áp lực không đáng kể. Khi vào làm V-League, mới chân ướt chân ráo vào thì bị đánh, mà đánh rất dữ dội. Tôi cũng không hiểu vì sao mình bị đánh và từng có lúc nghĩ lý do gì mình bị đánh, không biết có phải mình đi nhanh quá hay không”, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF chia sẻ về sức ép hứng chịu thời gian qua.

43

Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu

“Chúng tôi xứng đáng bị loại”

“Roma chơi hay hơn. Tôi cảm thấy tiếc cho người hâm mộ Barca, nhưng thực sự chúng tôi xứng đáng bị loại. Chúng tôi rất buồn nhưng xin được chúc mừng Roma và người hâm mộ của họ. Chúng tôi sẽ phân tích về những gì vừa xảy ra, cũng như trở lại thi đấu ở La Liga và Cup Nhà Vua, nhưng hôm nay chúng tôi phải chấp nhận nỗi buồn”, Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu nói về thất bại của Barcelona trước AS Roma ở tứ kết Champions League.

44

HLV Pep Guardiola

“Khác biệt nằm ở trọng tài”

“Nếu bàn thắng của Sane được công nhận, mọi thứ sẽ khác. Nếu bàn mở tỷ số của Salah ở lượt đi tại Anfield bị thổi việt vị, mọi thứ đã khác. Nếu bàn thắng của Jesus ở Anfield không việt vị, mọi thứ cũng đã khác. Ở Champions League, trình độ các đội tương đồng và khác biệt nằm ở quyết định của trọng tài. Hy vọng chúng tôi sẽ tiến xa hơn mùa tới”, HLV Pep Guardiola phàn nàn về trọng tài sau khi bị Liverpool đá văng khỏi Champions League.

45

Floyd Mayweather

“Những đồng tiền nhảy múa thật điên rồ”

“Những đồng tiền nhảy múa thật điên rồ, nhưng tôi là Mayweather và sẵn sàng làm mọi điều mình thích. Những chuyến du lịch sau khi treo găng mang lại cảm giác thật tuyệt vời. Nhưng giờ tôi đã trở lại và bắt đầu công việc trong lồng bát giác”, tay đấm người Mỹ Floyd Mayweather bày tỏ quyết tâm tái đấu McGregor ở đấu trường UFC, giải đấu anh có thể nhận 300 triệu USD tiền thưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.