Trong nước

Bầu Đức bênh Hữu Thắng, đòi VFF nghỉ, giải tán Hội đồng HLV QG

19/09/2017, 10:12

Bầu Đức đã lên tiếng sau “lùm xùm” HLV Hữu Thắng tố cáo VFF đưa thông tin không đúng sự thật.

bau-duc

Bầu Đức bênh Hữu Thắng, đòi VFF nghỉ, giải tán Hội đồng HLV QG

Hôm qua, HLV Hữu Thắng bất ngờ lên tiếng tố cáo VFF không cho ông biết có cuộc họp báo sau cuộc họp với hội đồng HLV Quốc gia hôm 12/9, đồng thời tố Hội đồng HLV Quốc gia không góp ý trong chiến dịch SEA Games nhưng lại đổ lỗi, chê khả năng cầm quân của ông sau khi U22 Việt Nam thất bại.

Phát biểu về sự việc, bầu Đức, hiện vẫn là Phó Chủ tịch VFF cho biết tốt nhất là VFF cần cải tổ, lãnh đạo nào không làm tốt cần phải nghỉ. Đặc biệt, ông Đức khẳng định cần giải tán Hội đồng HLV Quốc gia vì không làm việc hiệu quả, chỉ là bù nhìn.

"Thất bại là điều không ai mong muốn. Tình hình ở VFF hiện nay không phải rối mà là rất rối. VFF muốn làm tốt bắt buộc phải tái thiết bộ máy, ai không làm được việc thì nên cho ra. Ví dụ như tôi không làm được thì phải nghỉ, Hữu Thắng cũng không hoàn thành nhiệm vụ nên phải rút.

Những người còn lại cũng cần dũng cảm xin nghỉ thì mới hy vọng VFF phát triển được" - ông bầu của HAGL Đoàn Nguyên Đức chia sẻ.

Ông Đức cũng cho rằng những lời mà Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển nói về HLV Hữu Thắng là vô lý. "Chê thì ai cũng chê được nhưng trách nhiệm của Hội đồng HLV quốc gia ở đâu trong thất bại?

Tôi ủng hộ VFF loại bỏ hội đồng này, vì vai trò chẳng khác bù nhìn. Nói thật, về chuyên môn, người tư vấn cho HLV Hữu Thắng chỉ có Hội đồng HLV. Anh Trần Quốc Tuấn (Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách chuyên môn VFF) chỉ vạch ra chiến lược nhưng Hội đồng HLV đã không hoàn thành nhiệm vụ”, Người lao động dẫn lời ông Đức.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.