Thể thao

Bầu Đức, Capello và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

07/04/2017, 14:36

HAGL không cần thắng bằng mọi giá; Tôi không muốn mất thời gian để thay đổi quan điểm của một ai đó...

49

Bầu Đức

“HAGL không cần thắng bằng mọi giá”.

“Thích thì xử hòa, xử thua hay đá lại đều được, HAGL không cần thắng. Tôi xin khẳng định một lần nữa, HAGL không cần trận thắng trước Quảng Nam, không cần phải thắng bằng mọi giá như các đội bóng khác. HAGL không sợ thua, không sợ rớt hạng, bất kỳ thứ hạng nào cũng chấp nhận hết”, bầu Đức đáp trả ý kiến của Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng rằng trọng tài ưu ái giúp HAGL đánh bại Quảng Nam.

50

HLV Hoàng Anh Tuấn

“Tôi không muốn mất thời gian để thay đổi quan điểm của một ai đó”.

“Tôi không quan tâm đến phát biểu của các đồng nghiệp và tôi cũng không muốn mất thời gian để thay đổi quan điểm của một ai đó. Về những phát biểu của HLV Huỳnh Đức thì tôi không bày tỏ quan điểm của mình. Mỗi người có quan điểm riêng. Tôi tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp và cũng là tôn trọng chính mình”, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ quan điểm khi bị HLV Huỳnh Đức chỉ trích rằng đưa ra giáo án quá nặng khiến các cầu thủ U20 kiệt sức.

51

HLV Fabio Capello

“Barca không biết phòng ngự nhưng có thể tạo khác biệt trong 3 phút”.

“Barca không biết phòng ngự như nào, khác hẳn Juventus. Đây có thể là chìa khóa giúp Juvenetus đánh bại đối thủ ở tứ kết Champions League. Tuy nhiên, Juventus không được phép chủ quan một phút nào, kể cả ở phút 87, bởi Barca là CLB có khả năng xoay chuyển cục diện chỉ trong vòng ba phút”, HLV Fabio Capello nhận định trước cặp đấu này tại tứ kết Champions League

52

Eden Hazard

“Hãy đối xử với quả bóng như với phụ nữ”.

“Quả bóng có rất nhiều tính cách khác nhau. Tôi có thể đối xử với bóng như với phụ nữ, như với bạn bè hay như một người già. Điều tuyệt vời là tôi có thể làm được mọi thứ. Tôi luôn mơn trớn trái bóng, dù điều đó thật khó khăn khi đang di chuyển trên sân. Khi dứt điểm, tôi cũng có thể làm điều đó”, Eden Hazard chia sẻ về triết lý chơi bóng.

53

Rafael Nadal

“Tôi đã đến nơi mình cần phải đến”.

“Tôi nghĩ tôi đã đến gần nơi mình cần phải đến. Tôi đang thi đấu ở đẳng cấp cao và tôi tin bản thân đã sẵn sàng để giành trở lại những danh hiệu. Tôi đã chơi ba trận chung kết trong năm nay và hôm nay, tôi chỉ gác vợt trước một đối thủ mới thua một trận trong năm nay”, tay vợt Rafael Nadal phát biểu sau khi thua Roger Federer trong trận chung kết Miami Open 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.