Bóng đá

Bầu Đức chính thức đâm đơn kiện VPF, tuyên bố theo đến cùng

07/02/2023, 22:39

Ngày 7/2, bầu Đức chính thức đâm đơn kiện Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Sáng 7/2, HAGL đã chính thức gửi đơn kiện VPF lên Tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

img

Bầu Đức chính thức đâm đơn kiện VPF

Trong đơn kiện mà đội bóng phố núi gửi đi ghi rõ: “Đơn khởi kiện của Công ty CPTT HAGL ngày 4/2/2023 với Công ty CPBĐ chuyên nghiệp Việt Nam và các tài liệu kèm theo tại danh mục chứng cứ mà người khởi kiện nộp kèm theo”.

Người được phía HAGL ủy quyền đứng ra đại diện gửi đơn kiện là ông Nguyễn Mạnh Hiến. Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Thụ là cán bộ tòa án đứng ra tiếp nhận.

Được biết, bầu Đức đã muốn nộp đơn kiện VPF từ ngày 4/2 nhưng do trùng ngày nghỉ cuối tuần nên phải lùi lại.

Chủ tịch CLB HAGL cho biết: Quyết định ban hành Quy chế BĐCN Việt Nam sửa đổi và bổ sung năm 2023 do Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn ký không nói gì về độc quyền nhưng VPF lại nhận tài trợ độc quyền rồi cấm chúng tôi không được cạnh tranh cùng ngành hàng, điều đó là không đúng nguyên tắc.

Trước đó, sau nhiều cuộc đàm phán, HAGL đã phải nhượng bộ khi bỏ ngành hàng nước tăng lực khỏi trang phục thi đấu và tập luyện, bộ nhận diện giải đấu, hình ảnh và hoạt động trong sân Pleiku nhưng được giữ lại tên gọi nhà tài trợ.

Sau khi đạt được thỏa thuận, thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục tham dự V-League 2023 như dự kiến.

“Dù có kéo dài mấy năm thì tôi cũng sẽ theo đuổi vụ kiện này đến cùng. Luật sư của tôi sẽ trực tiếp làm việc với luật sư của họ tại tòa”, bầu Đức khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.