Trong nước

Bầu Đức chính thức gửi đơn từ chức, VFF phản ứng bất ngờ

07/09/2017, 17:38
image

Bầu Đức đã chính thức gửi đơn xin rời chức Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhưng VFF “chưa duyệt”.

bau-duc

Bầu Đức chính thức gửi đơn từ chức, VFF phản ứng bất ngờ

Thông tin từ câu lạc bộ HAGL cho biết Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức, tức bầu Đức, đã chính thức gửi đơn lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam xin nghỉ chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng đã xác nhận thông tin về việc bầu Đức gửi đơn xin nghỉ. Ông Lê Hoài Anh cho biết vấn đề này thuộc thẩm quyền BCH và Thường trực VFF xem xét.

Bầu Đức từng tuyên bố trước SEA Games 29 là sẽ rút khỏi VFF nếu U22 Việt Nam không giành huy chương vàng ở giải đấu này. U22 Việt Nam đã để thua 0-3 trước Thái Lan và bị loại khỏi SEA Games 29 ngay từ vòng bảng.

Ngay trong cuộc họp báo sau trận đấu với Thái Lan, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức. Bầu Đức sau đó cũng khẳng định sẽ giữ lời hứa rút khỏi VFF. Cũng có thông tin cho rằng bầu Đức đã có kế hoạch rời VFF từ trước SEA Games 29, không kể thành tích thi đấu của U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, thường trực VFF đánh giá cao những đóng góp của bầu Đức và HAGL cho bóng đá Việt Nam và đang thuyết phục ông bầu này suy nghĩ lại.

Nhiệm kỳ VII VFF sẽ kết thúc vào tháng 3/2018 và VFF sẽ phải tiến hành đại hội để bầu ra ban chấp hành cùng các lãnh đạo nhiệm kỳ mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.