Trong nước

Bầu Đức có để Công Phượng sang Thái Lan chinh chiến?

13/10/2016, 18:34
image

Công Phượng đang được đội bóng Thái Lan Chonburi theo đuổi.

cong-phuong

Bầu Đức có để Công Phượng sang Thái Lan chinh chiến?

Theo thông tin mới nhất, nhà cựu vô địch Thái Lan Chonburi đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Công Phượng của HAGL. Cầu thủ này hiện thi đấu cho Mito Hollyhock theo dạng cho mượn nhưng hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trước đó, lãnh đạo HAGL khẳng định Công Phượng cùng Tuấn Anh sẽ không gia hạn hợp đồng với hai CLB Nhật Bản để trở về nước thi đấu. Tuy nhiên, động thái của Chonburi nhiều khả năng sẽ khiến kế hoạch trên thay đổi.

Sở dĩ bầu Đức muốn đưa Công Phượng về thi đấu tại V-League là nhằm để Phượng được ra sân nhiều hơn. Qua đây có thêm sự rèn luyện cho SEA Games 29. Trong khi đó, nếu gia nhập Thái League, Công Phượng cũng vẫn đủ khả năng đá chính thường xuyên. Ngoài ra, giải đấu số 1 Thái Lan tuy cùng nằm trong “ao làng” Đông Nam Á nhưng có chất lượng cao hơn V-League. Vì thế, Công Phượng sẽ trưởng thành nhanh chóng hơn.

Chính bởi vậy, nếu nhận được lời đề nghị từ Chonburi, bầu Đức nhiều khả năng sẽ cân nhắc. Tuy vậy, cho tới thời điểm hiện tại, mọi thông tin chỉ dừng lại trên mặt báo. Các bên liên quan chưa đưa ra bất kỳ xác nhận hay bình luận nào.

>>>Xem video Công Phượng solo ghi bàn vào lưới U19 Australia<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.