Bóng đá

Bầu Đức đang sở hữu viên ngọc thô hiếm có, khó tìm tại Việt Nam

16/03/2021, 18:00
image

Đinh Quang Kiệt, học viên khóa 5 của Học viện HAGL JMG sở hữu chiều cao hiếm có tới 1m86.

img

Quang Kiệt (ngoài cùng bên trái) có chiều cao vượt trội các bạn đồng lứlứa

Ở trận thắng 2-1 trước Bình Định, HAGL để Văn Toàn chơi cao nhất trên hàng công. Chân sút quê Hải Dương chơi tốt với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo nhưng thể hình vẫn cho thấy rõ sự hạn chế.

Không riêng Văn Toàn, hầu hết các tiền đạo nội đều không sở hữu thể hình đủ lý tưởng, chính bởi vậy họ khó cạnh tranh với chân sút ngoại.

Tuy nhiên, trong tương lai, đội bóng phố Núi nhiều khả năng sẽ trình làng một tiền đạo toàn diện, giỏi chuyên môn và sở hữu thể hình vượt trội.

Lứa U15, khóa 5 Học viện HAGL JMG đang đào tạo một viên ngọc thô hiếm có - Đinh Quang Kiệt.

Tuy mới 14 tuổi nhưng cậu đã cao 1m86. Nếu được chăm sóc với chế độ dinh dưỡng tốt, Kiệt hoàn toàn có thể đạt được cột mốc mới.

Về mặt chuyên môn, cậu bé quê Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu lối chơi xông xáo, đa năng, nổi bật ở khả năng đánh đầu và đá phạt.

Trong năm 2020, khi tham gia Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng cúp Truyền hình Bà Rịa – Vũng Tàu, Kiệt đã thể hiện sự vượt trội về tài năng.

HLV Trịnh Duy Quang của Học viện HAGL JMG cho rằng, với lứa tuổi 14 như Kiệt mà cao 1m86 rất là hiếm nhưng còn biết chơi bóng đá nữa thì càng hiếm.

Ông Quang cũng cho biết, Kiệt hòa nhập rất nhanh, có lối sống chan hòa và là cây hài của đội

Sở hữu xuất phát điểm tốt, lại được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, Kiệt rõ ràng có nhiều lợi thế để trở thành một cầu thủ giỏi.

Bản thân em cũng quyết tâm trong việc chinh phục con đường cầu thủ chuyên nghiệp, noi theo các đàn anh ở đội 1 Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.