Bóng đá

Bầu Đức đưa ra đề nghị bất ngờ với HLV Park Hang-seo

01/07/2020, 20:43

Trong cuộc trò chuyện với HLV Park Hang-seo mới đây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã gửi lời mời nhà cầm quân này về dẫn dắt HAGL trong tương lai.

img
Bầu Đức mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt CLB HAGL

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100 trong chuỗi cà phê Ông Bầu diễn ra vào trưa 1/7 tại TP.HCM, Chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã mời HLV Park Hang-seo đến tham dự.

Dù rất bận rộn với công việc của mình nhưng vị chiến lược người Hàn Quốc đã thu xếp mọi thứ ổn thỏa để có mặt ở sự kiện này.

Trong cuộc trò chuyện bên lề cùng bầu Đức, HLV Park Hang-seo cảm thấy rất vui đồng thời gửi lời cảm ơn đến người đưa mình tới Việt Nam.

“Thú thật việc tôi sang Việt Nam và sau đó được mọi người yêu mến thì nhân duyên đó cũng nhờ anh (bầu Đức - PV). Anh kêu thì tôi mới sang được và có ngày hôm nay.

Mới đầu khi sang đây với anh, tôi chỉ nghĩ cố gắng trụ ở Việt Nam 1 năm thôi. Bây giờ thì cũng ngót nghét 3 năm rồi”, nhà cầm quân người Hàn Quốc xúc động chia sẻ.

Tiếp lời thầy Park, ông chủ CLB HAGL dự định sẽ mời vị chiến lược gia này ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng phố Núi.

“Nếu sau này, VFF không sử dụng ông Park nữa thì đến phiên tôi. Tôi thuê ông làm HLV cho HAGL luôn”, bầu Đức vui vẻ cho biết.

Trước nhã ý đó, vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam bật cười: “Bây giờ tôi cũng có tuổi rồi, chỉ biết cố gắng hết sức thôi. Cũng muốn về Gia Lai lắm nhưng không cầu thủ nào chào đón thì thôi”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc hài hước ám chỉ câu chuyện một số cầu thủ HAGL "đổ tội" cho việc ông đến Pleiku dự khán nên HAGL bị Sài Gòn FC cầm hòa ở trận đấu tại vòng 5 V-League 2020.

Cuối cùng, bầu Đức không quên gửi lời chúc ông Park tìm thêm được những nhân tố mới, bổ sung vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020 lẫn vòng loại World Cup 2022.

Đáp lại, nhà cầm quân sinh năm 1957 đã cảm ơn bầu Đức đồng thời hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để không làm mọi người thất vọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.