Bên lề

Bầu Đức được đề cử vào vị trí Chủ tịch VFF

02/04/2018, 13:29

Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức bất ngờ được đề cử cho vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII.

de-cu-vff

Bầu Đức được đề cử vào vị trí Chủ tịch VFF

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận việc Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức được giới thiệu ứng cử ghế Chủ tịch VFF khoá VIII. Bầu Đức được đề cử trước khi chốt danh sách hôm 31/3 vừa qua. Đây là lần gia hạn nhận đề cử ứng viên vào ban chấp hành VFF khóa mới.

Như vậy có năm đề cử cho vị trí Chủ tịch VFF gồm: Phó chủ tịch VFF khóa VII Trần Quốc Tuấn; nguyên Phó chủ tịch VPF Nguyễn Công Khế; Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Cấn Văn Nghĩa; nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH TDTT 2 TPHCM Lê Quý Phượng và người vừa được bổ sung là Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức. 

Tiểu ban nhân sự Đại hội của VFF cho biết, việc giới thiệu là quyền của các tổ chức thành viên, các cá nhân, còn ông Đoàn Nguyên Đức có ra tranh cử ở Đại hội hay không thuộc về quyết định của ông bầu này.

Tiểu ban nhân sự cho biết, rút kinh nghiệm lần lên danh sách trước, họ sẽ làm việc qua văn bản, hoặc email với bầu Đức để biết ông chủ HAGL có ra tranh cử hay không. Làm như vậy để “tránh tình trạng có những đôi co không hay trên báo chí như thời gian qua”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.