Bóng đá

Bầu Đức hành xử cực sốc giữa lúc V-League bị "đóng băng"

30/03/2020, 15:43

Bầu Đức cấm CLB HAGL tham dự cuộc họp trực tuyến của VPF vào ngày 31/3.

img
Bầu Đức cấm HAGL dự họp trực tuyến cùng VPF

Theo lịch, ngày 31/3, VPF sẽ họp trực tuyến cùng 14 CLB để bàn về kế hoạch tổ chức các trận đấu còn lại tại lượt đi V-League 2020. Trước đó, VPF tổ chức lấy ý kiến bằng phiếu phương án tổ chức tập trung tại miền Bắc.

Kết quả, có 6 CLB đồng ý (SLNA, Quảng Ninh, Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel, Thanh Hóa); 3 CLB không đồng ý (Nam Định, Bình Dương, Quảng Nam); 4 CLB chưa đưa ý kiến (SHB Đà Nẵng, Sài Gòn FC, Hải Phòng). Đặc biệt, 1 CLB không tham dự là HAGL.

Trao đổi với báo Thanh Niên, bầu Đức khẳng định HAGL sẽ tiếp tục không dự họp trực tuyến vào ngày 31/3. “Tôi cấm HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao nào giai đoạn này, không tham gia họp hành kể cả trực tiếp hay trực tuyến của VFF hay VPF”, ông Đức nói.

Cũng theo ông Đức, thời điểm này cả nước đang lo chống dịch bệnh nên mọi nguồn lực nên tập trung vào chống dịch thay vì lo đá bóng.

“Thủ tướng không cho đi xe hay máy bay, người Sài Gòn và Hà Nội sắp không còn được ra đường thì còn họp hành gì nữa. Không có chuẩn bị gì hết, chỉ có những người rảnh rỗi mới làm bậy thôi”, bầu Đức chỉ trích gay gắt.

Thực tế, những phát ngôn của bầu Đức không sai. Tuy nhiên, việc VPF lên kế hoạch cho phần còn lại của mùa giải là điều cần thiết, nhằm tránh để giải đấu vào tình cảnh bị động khi trở lại. Trong khi đó, phản ứng của bầu Đức nhận nhiều ý kiến phản ứng bởi chưa thực sự chuyên nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.