Trong nước

Bầu Đức hé lộ tương lai cực sốc của HAGL khi rút khỏi V-League

23/03/2018, 18:30

Tương lai của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL đã được hé lộ trong trường hợp rút khỏi V-League.

bau-duc3

Bầu Đức hé lộ tương lai cực sốc của HAGL khi rút khỏi V-League

Những ngày qua, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL vẫn một mực phản đối ông Trần Anh Tú ứng cử vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính và tài trợ. Ông Đức nhiều lần khẳng định sẽ rút HAGL khỏi V-League nếu ông Tú trúng cử.

Ông bầu này cho biết không nghỉ bóng đá luôn mà vẫn tiếp tục đào tạo trẻ, tiếp tục duy trì học viện HAGL JMG, vẫn tham gia các giải trẻ và sẵn lòng cung cấp cầu thủ cho các đội tuyển quốc gia. Ông Đức cho biết sẽ để Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường Tuấn Anh… về nhà làm nông, nhưng vẫn giữ chế độ chuyên nghiệp. Trường hợp đội tuyển triệu tập, họ vẫn sẽ có mặt ngay. “Chừng nào ông Tú nghỉ tôi cho chơi tiếp. Tôi sẽ ký sẵn đơn đó, ông Tú nghỉ là tôi kính gửi xin đăng ký đá lại ngay, bầu Đức cho biết.

Ông bầu phố núi khẳng định đấu tranh không vì ai cả, mà là vì bản thân ông và CLB: “Mỗi năm bỏ ra 50-60 tỉ cho các tuyến bóng đá tôi không chấp nhận người ngoại đạo thao túng. Anh Tú làm futsal, không làm bóng đá chuyên nghiệp, không có CLB bóng đá kể cả là hạng Nhì trở lên. Cơ bản là anh Tú không có nghề. Không lẽ 14 CLB V-League không có người à? Không có ai đủ tài à? Đó là lý do tôi không chấp nhận chứ không phải tôi phá VFF”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.