Thể thao

Bầu Đức, HLV Wenger và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

13/05/2018, 07:28

Trọng tài VN tai tiếng là bình thường; Tôi trở lại để la ó HLV tiếp theo; Những điều rác rưởi luôn xuất hiện...

32

Bầu Đức

“Trọng tài Việt Nam tai tiếng là bình thường”

“Trọng tài ở Việt Nam tai tiếng là chuyện bình thường. Nhưng tôi không thể tin họ lại dám thổi phạt 11m trắng trợn như vậy. Quyết định rất ẩu của trọng tài đã làm sai lệch kết quả trận đấu. Chúng tôi sẽ lên tiếng để VFF và VPF phải xử phạt trọng tài Kiên”, bầu Đức bức xúc vì HAGL bị thổi phạt đền không rõ ràng ở vòng 7 V-League 2018, trong trận gặp Sanna Khánh Hòa.

33
HLV Arsene Wenger

“Tôi trở lại để la ó HLV tiếp theo”

“Tôi muốn trở lại và ngồi ở khán đài North Bank. Nó sẽ phụ thuộc vào công việc tiếp theo của tôi thế nào. Không biết công việc tiếp theo có cho tôi rảnh vào ngày Arsenal thi đấu hay không? Nhưng tôi sẽ vui lòng đến North Bank nếu các bạn tặng tôi vé. Mặt tích cực của việc trở lại đây là tôi có thể la ó HLV tiếp theo”, HLV Arsene Wenger chia sẻ trong bài phát biểu chia tay CĐV Arsenal.

34

Rafael Nadal

“Những điều rác rưởi luôn xuất hiện”

“Xã hội này thật rắc rối, khi bạn là người hâm mộ đội này thì phải ghét đội còn lại. Tôi yêu Real nhưng có nhiều bạn bè lại thích Atletico. Atletico mời tôi đến sân và tôi tới chỉ để cổ vũ họ, xem một trận cầu tuyệt vời. Những điều rác rưởi như vậy luôn xuất hiện. Có lẽ có quá nhiều kẻ đạo đức giả ở đây. Hoặc vì truyền thông bị ép phải viết quá nhiều thứ nên họ cần soi mói tất cả, dù là điều ngu xuẩn”, tay vợt Rafael Nadal đáp trả chỉ trích của CĐV Real Madrid khi anh quàng áo Atletico Madrid lên cổ.

35

Jorge Valdano

“Marcelo nên cầu nguyện trước ảnh Salah”

“Có lẽ các cầu thủ Real Madrid nên đặt tấm hình chân dung Salah trước mặt cho Marcelo, để cậu ấy cầu nguyện trước trận đấu sẽ được thi đấu tốt hơn, nhằm ngăn chặn thành công tiền đạo Ai Cập. Salah quá xuất sắc và mọi sai lầm dù nhỏ nhất sẽ phải trả giá”, cựu HLV Real Madrid Jorge Valdano cảnh báo Marcelo về độ nguy hiểm của tiền đạo Mohamed Salah khi Real Madrid và Liverpool gặp nhau ở trận chung kết Champions League.

36

Anthony Joshua

“Tôi không thể vô trách nhiệm với cuộc đời mình”

“Trận đấu sẽ diễn ra, không có gì nghi ngờ về điều ấy. Vấn đề chỉ là tôi không thể vô trách nhiệm với cuộc đời mình. Chúng ta không thể đồng ý một hợp đồng mà không biết có những ma quỷ gì trong đó. Chúng tôi chuyên nghiệp và cần tìm hiểu kỹ về các lời đề nghị. Chúng ta còn nhiều thời gian trong năm 2018 để tổ chức trận đấu. Đó sẽ là một trận đấu rất lớn và tôi thực sự rất hứng thú với cuộc thư hùng này”, võ sĩ quyền Anh Anthony Joshua trả lời về việc chưa nhận lời thách đấu của Wilder.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.