Trong nước

Bầu Đức khiến HLV Hữu Thắng tiến thoái lưỡng nan

07/05/2016, 13:05

Việc bầu Đức không “triệu hồi” bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khiến HLV Hữu Thắng gặp khó.

hl-huu-thang

Bầu Đức khiến HLV Hữu Thắng khó xử

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Hữu Thắng đã bày tỏ sự lo lắng cho bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khi liên tục phải "tập chay" ở nước ngoài. Theo nhà cầm quân này, việc phải dự bị quá nhiều khiến bộ ba HAGL mất đi cảm giác bóng và xuống tinh thần. Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng bóng gió muốn bầu Đức đưa Công Phượng cùng hai người đồng đội về nước thi đấu tại V-League.

Tuy nhiên, khi được hỏi có ý định “triệu hồi” ba gà cưng về nước, bầu Đức lập tức nói không. Quyết định này của ông bầu quê Bình Dương không khó hiểu. Việc Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ra nước ngoài nằm trong chiến lược hợp tác, kinh doanh của HAGL. Nếu bỏ về giữa chừng, đội bóng phố núi sẽ khó tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các đối tác.

Bên cạnh đó, bầu Đức từng khẳng định Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường dư sức đá ở nước ngoài. Nếu thời điểm này để ba cầu thủ trên về nước, rõ ràng ông đã thừa nhận thất bại. Bản thân các cầu thủ cũng không muốn từ bỏ mục tiêu khi còn dang dở.

Mặc dù vậy, việc bầu Đức nhất quyết để bộ ba ngôi sao của mình ở nước ngoài sẽ khiến HLV Hữu Thắng khó xử. Nhà cầm quân người Hà Tĩnh đang xây dựng lối chơi bóng nhỏ, phối hợp nhóm ở ĐTVN. Muốn vận hành lối chơi này hiệu quả, đương nhiên phải dử dụng Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường làm nòng cốt.

Vấn đề nằm chính ở chỗ đó, nếu HLV Hữu Thắng triệu tập bộ ba HAGL cho ĐTVN, sẽ rất nhiều lời dị nghị rằng ông ưu ái quân HAGL. Ngược lại, nếu không triệu tập, nhà cầm quân này khó lòng tìm được những cái tên xứng đáng để thay thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.