Bóng đá

Bầu Đức lắc đầu với trò cưng thầy Park vì định kiến "5 thằng gầy"?

16/05/2021, 06:30
image

Bầu Đức khẳng định HAGL không cần mẫu tiền đạo như Hà Đức Chinh. Liệu đằng sau tuyên bố này có gì bí ẩn?

img

Hà Đức Chinh trong màu áo SHB Đà Nẵng

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng Hà Đức Chinh sẽ được HAGL chiêu mộ sau khi anh kết thúc hợp đồng với SHB Đà Nẵng vào cuối mùa.

Mối quan hệ tốt giữa Hà Đức Chinh với các trụ cột HAGL như Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường càng làm giới mộ điệu tin kịch bản này có thể xảy ra.

Mặc dù vậy, đích thân bầu Đức đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi không biết tin đồn này từ đâu ra nhưng CLB HAGL chắc chắn không cần tiền đạo như Hà Đức Chinh.

Hiện tại, Công Phượng, Brandao và Văn Toàn đang chơi rất tốt. Tôi khẳng định 100% là không có chuyện CLB HAGL hỏi mua Hà Đức Chinh”.

Hà Đức Chinh đang trong giai đoạn đàm phán hợp đồng mới với CLB SHB Đà Nẵng, nếu mọi thứ không suôn sẻ, anh sẽ rời đội bóng sông Hàn vào cuối mùa này.

Với năng lực chuyên môn sẵn có, tiền đạo người Phú Thọ hoàn toàn có khả năng giúp ích cho hàng công của HAGL với những vệ tinh quá hiểu anh tại đội tuyển quốc gia như Văn Toàn, Công Phượng.

img

Tương lai của Đức Chinh vẫn là dấu hỏi

Vậy tại sao bầu Đức lại phản ứng gay gắt khi được hỏi về thương vụ này?

Chúng ta đều biết, từ trước đến nay bầu Đức luôn có sự nghi ngờ, thậm chí là định kiến với những CLB mà ông cho rằng đang nằm trong "Liên minh bầu Hiển" hay "5 thằng gầy" tại V-League.

SHB Đà Nẵng đương nhiên nằm trong số đó và việc Hà Đức Chinh thi đấu nhiều năm cho đội bóng sông Hàn đã khiến bầu Đức không có cảm tình.

Bên cạnh đó, về mặt chuyên môn, hàng công HAGL vẫn đang vận hành tốt với bộ ba Brandao - Văn Toàn - Công Phượng cùng sự hỗ trợ của Minh Vương - Xuân Trường phía sau.

Trong bối cảnh như vậy, mang về thêm tiền đạo không phải là việc bầu Đức và HLV Kiatisak cần làm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.