Bóng đá

Bầu Đức lại chơi trội, quân HAGL có cơ hội sang Hà Lan

10/04/2019, 20:29

Cái bắt tay với Feyenoord Rotterdam khiến bầu Đức tin rằng nhiều cầu thủ trẻ của HAGL sẽ có thêm cơ hội tiếp cận với bóng đá châu Âu.

img
Đại diện Feyenoord tặng bầu Đức chiếc áo thi đấu tại SVĐ Pleiku

Mới đây, ông Gido Vader - Giám đốc đối ngoại CLB Feyenoord Rotterdam (Hà Lan) đã cùng phái đoàn đến thăm Trung tâm huấn luyện bóng đá Hàm Rồng, đại bản doanh của CLB HAGL tại Pleiku, Gia Lai. Theo tiết lộ từ lãnh đạo HAGL, cả hai đang trong quá trình tìm hiểu về việc hợp tác chiến lược nhằm mục tiêu phát triển bóng đá trẻ.

Theo đó, hai bên đã có cuộc trao đổi trình bày phương hướng hợp tác phát triển bóng đá trẻ giữa Feyenoord và HAGL trong thời gian tới. Theo ông Gido, Feyenoord có một trong những học viện bóng đá trẻ tốt nhất thế giới, có một mạng lưới bóng đá chuyên nghiệp toàn cầu và có ý định hỗ trợ HAGL theo các điều khoản và điều kiện thích hợp nhất.

Kết thúc buổi gặp gỡ, hai CLB đã thống nhất bàn chi tiết kế hoạch gởi đội U19 HAGL sang thi đấu tập huấn tại Feyenoord trong tháng 8/2019. Sau đó, các HLV của hai CLB sẽ bàn bạc khả năng tuyển chọn 1 số cầu thủ xuất sắc tập luyện lâu dài tại CLB. Bên cạnh đó, CLB Feyenoord Rotterdam có ý định hỗ trợ HAGL tổ chức đào tạo các huấn luyện viên, chương trình huấn luyện...

Ngay trong sáng nay (10/4), Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã đón tiếp và khẳng định về sự hợp tác với CLB Feyenoord Rotterdam trong thời gian tới. Cái bắt tay với "đại gia bóng đá Hà Lan" này khiến bầu Đức tin rằng nhiều cầu thủ trẻ của HAGL sẽ có thêm cơ hội tiếp cận với bóng đá châu Âu.

Feyenoord Rotterdam là CLB có lịch sử 110 năm với thành tích 1 lần vô địch cúp C1 châu Âu (nay là Champions League), 2 lần vô địch UEFA, 1 cúp liên lục địa và rất nhiều danh hiệu vô địch quốc gia. CLB là cái nôi của nhiều huyền thoại của bóng đá Hà Lan như Johan Cruyff, Ruud Gullit, Ronald Koeman, Robin Van Persie...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.