Trong nước

Bầu Đức lại “nổ” về truyền nhân lứa Công Phượng

10/04/2017, 07:12

Bầu Đức cho rằng, U17 HAGL tương lai sẽ xuất sắc hơn lứa Công Phượng.

u17hagl

Bầu Đức đặt nhiều kỳ vọng vào lứa U17 HAGL

Lịch thi đấu bóng đá ngày 10/4

Từ ngày 11/4, U17 HAGL sẽ tham dự giải giao hữu U19 Quốc tế diễn ra tại Nha Trang. Đây là giải đấu BLĐ HAGL đặt nhiều kỳ vọng bởi đội U17 đã được chuẩn bị kỹ càng bằng chuyến tập huấn nước ngoài. Bản thân bầu Đức tin tưởng rằng, lứa cầu thủ khóa 3 của học viện HAGL Arsenal JMG sẽ xuất sắc không kém, thậm chí là hơn lứa Công Phượng.

“Thông thường lứa sau hay hơn lứa trước, cũng giống như chuyện nhà sau đẹp hơn nhà trước. Thực tế lứa này có chiều cao tốt như Công Phượng bây giờ. Tôi nghĩ việc tuyển chọn càng lúc càng khắt khe nên sau 3 năm nữa chắc chắn tụi nhỏ sẽ hay như khóa Công Phượng, thậm chí là hơn”, bầu Đức chia sẻ với báo giới.

“Với kinh nghiệm đã đào tạo khóa 1, 2, tôi tin học viên khóa 3 cũng tốt như thế. Còn quá sớm để nói khóa này có thể làm được gì nhưng với việc đầu tư về tiền bạc lẫn chuyên môn hơn cả lứa Công Phượng ngày xưa, không có lý gì HAGL không có một lứa cầu thủ hay trong tương lai được”, bầu Đức nói về lý do ông đặt niềm tin vào lứa U17.

Trước khi dự Giải U19 quốc tế, U17 HAGL đã tập huấn 3 tuần tại Hàn Quốc. Họ thi đấu 6 trận giao hữu với kết quả thắng 4, thua 2. Sau khi về nước, đàn em của Công Phượng thi đấu 2 trận giao hữu với U18 Mito Hollyhock tại Pleiku. Theo kế hoạch cuối năm nay, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ sang châu Âu rèn quân.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.