Bóng đá

Bầu Đức lại phát ngôn gây bão trước thềm V-League 2020

02/02/2020, 21:35

Bầu Đức khẳng định HAGL đầu tư có thể chơi tốt nhưng vô địch là điều không thể.

img
Bầu Đức khẳng định HAGL không thể vô địch V-League 2020

Mùa giải 2020 đang bước vào giai đoạn chuẩn bị, các đội bóng hầu hết đã hội quân tập luyện bất chấp dịch bệnh viêm phổi cấp đang hoành hành.

Chia sẻ trên tờ Thanh Niên về mục tiêu của HAGL ở mùa giải 2020, bầu Đức cho hay, đội bóng phố Núi sẽ đầu tư để có thứ hạng cao nhưng vô địch là điều không thể.

“Tôi sẽ đầu tư để HAGL tranh ngôi cao tại V-League 2020. Các bạn nhìn vào lực lượng của đội có thể thấy. Nếu có huy chương là vui rồi.

Quân số HAGL đa phần là tuyển thủ quốc gia, hoặc U23 Việt Nam. Về lý thuyết chỉ cần tăng cường ngoại binh chất lượng là đá được nhưng vô địch là không thể.

Tình hình V-League như thế này sao đá được. Một thằng đá cố sống chết, một thằng đá nhẹ nhàng vẫn thắng thì sao mà tranh, sao mà đá được”, bầu Đức nói.

Phát ngôn của bầu Đức giống như việc nhắc lại quan điểm của mình hồi năm ngoái khi ông cho rằng TP.HCM không thể vô địch do phải đấu với “5 thằng gầy”.

Dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu vị doanh nhân quê Bình Định muốn đề cập tới nhóm đội bóng có liên quan tới bầu Hiển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.