Trong nước

Bầu Đức lại phát ngôn sốc về trọng tài V-League

28/02/2017, 16:36

Bầu Đức cho rằng, không cần phải bàn bạc nhiều, cứ “đuổi” Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi, V-League sẽ tốt lên.

bau-duc

Bầu Đức lại phát ngôn sốc về trọng tài V-League

Lịch thi đấu bóng đá ngày 28/2

Chiều nay (28/2), Hội đồng quản trị VPF sẽ họp để bàn về những phát sinh tại V-League 2017 thời gian qua, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò Trưởng Ban Tổ chức của ông Nguyễn Minh Ngọc. Tuy nhiên, khi trao đổi với báo giới, bầu Đức tỏ ra không mấy quan tâm đến cuộc họp này. Theo người Đứng đầu HAGL, đồng thời là Phó Chủ tịch VFF, bóng đá Việt Nam muốn tốt thì chỉ cần “đuổi” Trưởng ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi.

“Tất cả những sự cố của bóng đá Việt Nam nhiều năm nay toàn vì trọng tài. Trọng tài Việt Nam không tệ, ngược lại nhiều người giỏi. Tuy nhiên, việc để các trọng tài tự tung tự tác là vì các đội bóng đều sợ ông Mùi. Muốn bóng đá Việt Nam trong sạch, nhanh nhất là cứ đuổi trưởng Ban Trọng tài là cứu được giải đấu”, ông Đức bức xúc nói.

Trước đó, trong cuộc họp Ban chấp hành VFF hồi tháng 8 năm ngoái, bầu Đức cũng từng đấu tranh yêu cầu thay ông Mùi bằng một người khác, nhưng không thành bởi 2/3 số thành viên BCH biểu quyết giữ lại Trưởng Ban Trọng tài. “2/3 phiếu ủng hộ ông Mùi ở lại, đều từ các thành viên thuộc những đội bóng V-League và Hạng nhất. Như vậy là ông Mùi rất có uy tín. Nhưng dư luận lại đòi cách chức ông mùi. Thế là rõ rồi”, bầu Đức nói thêm.

Vị Phó Chủ tịch VFF cũng thừa nhận, nếu bóng đá Việt Nam không sớm giải quyết vấn nạn trọng tài để tập trung vào công tác chuyên môn thì khó mơ vô địch SEA Games 29.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.