Trong nước

Bầu Đức lý giải về án phạt dành cho Tăng Tiến

06/04/2018, 21:43

Bầu Đức khẳng định, dù có ý hay không, hành vi của Tăng Tiến vẫn khó chấp nhận.

bau-duc

Bầu Đức lý giải về án phạt dành cho Tăng Tiến

Trước những phản ứng về án phạt của CLB HAGL dành cho cầu thủ Tăng Tiến là quá nặng, bầu Đức đã có kiến giải. Theo đó, người đứng đầu đội bóng phố Núi khẳng định, hành vi của Tăng Tiến dù vô ý hay cố tình đều khó chấp nhận.

“Phạt như thế là còn nhẹ, và còn cho cậu ấy cơ hội để sửa sai. Chứ nếu cần thiết thì tôi cho nghỉ luôn. Tôi đã tuyên bố không chấp nhận bạo lực. Nếu không xử thì tôi xem như đồng ý với chuyện đá bạo lực à? Trước mắt Tiến nghỉ hết lượt đi rồi xem xét tiếp”, bầu Đức chia sẻ trước báo giới.

Bên cạnh đó, vị doanh nhân quê Bình Định còn cho rằng ông không đặt nặng thành tích nhưng đội bóng của ông phải chơi đẹp. “HAGL có thể không có thành tích nhưng phải đá đẹp, đá đúng với tinh thần thể thao. Tôi thà hy sinh một cầu thủ để giữ nhiều cầu thủ khác chứ không thể dung dưỡng cho bạo lực”.

Trước đó, trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL, Tăng Tiến có pha phạm lỗi thô bạo với Duy Mạnh bên phía Hà Nội. Ngay sau trận đấu, bầu Đức đã ra quyết định treo giò nội bộ cầu thủ này tới hết giai đoạn lượt đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.