Bóng đá

Bầu Đức lý giải việc thôi trả lương cho HLV Park Hang-seo

20/06/2019, 18:00

Bầu Đức khẳng định, việc ông dừng trả lương cho HLV Park Hang-seo không phải vì ông quá khó khăn.

img
Bầu Đức là người trả lương cho HLV Park Hang-seo suốt 2 năm hợp đồng vừa qua

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Tuổi trẻ, bầu Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc VFF và HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Theo đó, bầu Đức khẳng định, chắc chắn ông sẽ không tiếp tục trả lương cho HLV Park nếu nhà cầm quân này tái ký với VFF.

“Giúp nhau khi khó khăn, hoạn nạn là rất tốt. Nhưng sự giúp đỡ không có giá trị khi đối tượng có điều kiện mà không biết cách nắm bắt, khai thác. Đó là lý do tôi khép lại chuyện chi trả thù lao khi hợp đồng đầu tiên của ông Park kết thúc”, bầu Đức lý giải.

Cũng theo bầu Đức, việc trả lương cho HLV Park Hang-seo là trách nhiệm của VFF, cụ thể hơn là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính Cấn Văn Nghĩa: “Nếu mọi việc không sáng sủa, ông Phó Chủ tịch VFF phụ trách vận động tài trợ nên rút lui, nhường chỗ cho người khác. Tôi cam đoan rằng chỉ 10 phút sau khi ông ấy rút lui, sẽ có người khác điền vào chỗ trống kèm theo cam đoan sẽ mang về cho VFF không ít hơn 200 tỉ đồng/năm”.

Vị doanh nhân quê Bình Định còn cho hay, bóng đá Việt Nam đang gặp nhiều thuận lợi trong việc tìm kiếm tài trợ. Nếu không có kết quả tốt thì phải xem lại bộ máy vận hành của VFF.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.