Trong nước

Bầu Đức mơ HAGL vô địch V.League 2018 cùng với Xuân Trường

01/02/2018, 13:11
image

Ông bầu của HAGL tin đội bóng của mình có cơ hội vô địch V.League 2018 do sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia.

bau-duc

Bầu Đức mơ HAGL vô địch V.League 2018 cùng với Xuân Trường

Sau VCK U23 châu Á 2018, HAGL đã quyết định để Xuân Trường ở lại Việt Nam thi đấu cho HAGL ở V.League 2018, không cho CLB nước ngoài mượn tiền vệ người Tuyên Quang nữa.

Với Xuân Trường trở lại, HAGL sẽ được tăng cường lực lượng đáng kể. Đội bóng phố núi hiện có lứa cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Thanh… đều là các tuyển thủ quốc gia. Bầu Đức cho biết đội bóng của ông chắc chắn sẽ rất đáng xem ở V.League.

Ông bầu này còn mơ sẽ vô địch V.League luôn trong năm nay. “Mục tiêu mà Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-soung đặt ra là đoạt thứ hạng cao trong năm 2018 và vô địch V-League 2019. Nhưng nếu cờ đến tay, không chừng chúng tôi sẽ phất luôn trong năm nay”, ông Đức nói.

Dù Xuân Trường không được thi đấu thường xuyên nhưng bầu Đức cho rằng tiền vệ người Tuyên Quang đã có nhiều kinh nghiệm và tiến bộ. Vị phó chủ tịch VFF này cũng cho rằng không ai xứng đáng làm đội trưởng như Xuân Trường ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Bầu Đức khen ngợi “gà nhà” không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có đạo đức tốt, ứng xử chừng mực, giỏi ngoại ngữ, bao quát mọi vấn đề, khó tìm một người như thế ở Việt Nam hiện nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.