Trong nước

Bầu Đức muốn thêm quân HAGL lên tuyển

28/03/2016, 13:29

Bầu Đức cho rằng Hồng Duy cũng đủ khả năng và điều kiện để được triệu tập vào ĐTQG.

Hồng Duy
Bầu Đức tin Hồng Duy sắp được lên tuyển

Trong trận thắng 4-1 của ĐTVN trước Đài Loan (Trung Quốc) hôm 24/3, nhóm cầu thủ HAGL gồm: Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn đều được HLV Hữu Thắng bố trí đá chính và chơi khá thành công. Văn Toàn nổi bật hơn cả với cú đúp bàn thắng, còn Xuân Trường để lại dấu ấn với hai pha kiến tạo. Tuấn Anh, Văn Thanh tuy không trực tiếp lập công nhưng cũng góp phần giúp thế trận của ĐTVN trở nên đa dạng hơn.

Chứng kiến những cầu thủ con cưng tỏa sáng trong màu áo ĐTQG, bầu Đức tỏ ra rất phấn khích. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên mới đây, bầu Đức nói: “Trận Việt Nam gặp Đài Loan, tôi chỉ xem bọn nhỏ trên truyền hình thôi. Đá vậy là tạm được. Cái gì cũng vậy mà. Lần đầu tiên mà, kiểu nào cũng sợ không tránh được.

Tôi rất vui. Cảm giác như cha mẹ, hay một ông thầy nuôi một đứa con lớn lên và trưởng thành. Tôi rất vui, khi chỉ có 4 đứa thôi nhưng trong đội tuyển tạo sự khác biệt rất nhiều. Nói tự hào hơi quá, nhưng đó là một sự thành công nhất định”.

Ông bầu phố núi còn khẳng định việc Tuấn Anh, Xuân Trường... mới 21 tuổi mà đã khoác áo ĐTVN là điều đáng tự hào: “Bốn đứa nhỏ chỉ 21 tuổi thôi đã trở thành tuyển thủ quốc gia. Vô không phải để làm dự bị mà đá chính. Đó là niềm tự hào cực kỳ lớn. Nên nhớ là bọn nhỏ mới 21 tuổi thôi nha! Đó là hàng hiếm”.

Bên cạnh đó, bầu Đức còn cho rằng HAGL vẫn còn những cầu thủ có thể khoác áo ĐTQG. “Nếu Phượng không đau là 5 người rồi. Mà ở HAGL vẫn có những người có thể lên tuyển nữa. Như Hồng Duy, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng để có tên lên tuyển và tôi tin rằng cậu ấy sẽ lên tuyển trong thời gian tới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.