Trong nước

Bầu Đức ngấm ngầm kể công, “đá xoáy” HLV Hoàng Anh Tuấn lẫn Miura

18/01/2018, 15:12

Bầu Đức ngầm ngầm kể công việc đã chọn HLV Park Hang-seo, đồng thời “đá xoáy” cả HLV Hoàng Anh Tuấn lẫn Miura.

Bầu Đức

Bầu Đức

Sau khi U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2018, bầu Đức cho biết ông rất vui mừng với thành tích này. Từng trực tiếp đàm phán, ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo, bầu Đức cho biết ai cũng có quyền nghi ngờ, nhưng tiêu chí chọn HLV của ông là có thành tích chứ không phải dựa vào bằng cấp nên HLV Park Hang-seo được chọn.

“Nói về khả năng và thành tích của HLV này thì không phải bàn cãi nữa”, bầu Đức khẳng định. Phát biểu của bầu Đức khiến người hâm mộ nhớ lại những phát biểu của ông bầu này khi chọn HLV cho ĐTQG, nhiều ý kiến ủng hộ HLV Hoàng Anh Tuấn – người có bằng FIFA Pro nhưng không được lòng bầu Đức.

Bầu Đức cũng cho rằng dù U23 Việt Nam cũng đá phòng ngự trong 3 trận vừa qua ở VCK U23 châu Á, lối đá của ĐT dưới thời HLV Park Hang-seo không giống với thời HLV Miura. “Thời Miura chỉ tập trung thủ rồi có bóng thì phất lên cho các cầu thủ chạy và gặp đối thủ nào cũng áp dụng một lối chơi phòng thủ, quăng bóng lên trên để các tiền đạo chạy, dí bóng rồi mất sức”, ông Đức nói với Vnexpress.

Bầu Đức ca ngợi HLV Park Hang-seo bố trí hàng thủ “rất khoa học, có tầng lớp hẳn hoi”. Ông bầu này cho rằng không phải do HLV Park Hang-seo may mắn, mà nhà cầm quân người Hàn Quốc làm được nhờ có chuyên môn và cách tính toán hợp lý.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.