Trong nước

Bầu Đức nhận thêm tin cực xấu từ Hàn Quốc

22/04/2018, 14:32
image

Tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ phải mất đến 1 năm mới có thể trở lại thi đấu.

tuan-anh

Tuấn Anh có thể phải nghỉ thi đấu 1 năm

Theo thông tin mới nhất, quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh có thể kéo dài tới 1 năm. Nếu đúng như vậy, phải tới đầu năm 2019, chân chuyền người Thái Bình mới tái xuất sân cỏ và tiếp tục bỏ lỡ AFF Cup 2018. Trước mắt, Tuấn Anh sẽ nghỉ hết mùa và không thể tham dự ASIAD 2018.

Tuấn Anh hiện đang điều trị tại Hàn Quốc sau phẫu thuật. Bác sỹ Eun Sang Soo cho biết, thông thường những ca phẫu thuật dây chằng đầu gối cầu thủ cần từ 6 tháng đến 1 năm để hồi phục hoàn toàn. Thời gian hồi phục tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Trường hợp của Tuấn Anh dây chằng bị căng trong một thời gian dài, trải qua nhiều chấn thương khác nhau nên tổn thương nghiêm trọng. Chính vì thế, thời gian hồi phục có thể sẽ kéo dài. Đây là thông tin không vui với bầu Đức, người luôn kỳ vọng các cầu thủ của mình có thể đóng góp cho ĐTQG.

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm ông bầu đội bóng phố Núi đang đấu tranh quyết liệt với VFF và VPF trong vấn đề nhân sự. Mới đây, VFF kiên quyết đưa bầu Tú vào danh sách ứng viên cho chức Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, bất chấp cảnh báo từ phía bầu Đức.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.