Trong nước

Bầu Đức "nổ" to dù HAGL bị loại khỏi Cúp Quốc gia

16/05/2018, 14:47
image

Bầu Đức hết lời khen các cầu thủ HAGL chơi hay, "không dễ chơi" sau trận hòa với Hà Nội FC ở Cúp QG.

ha-noi-hagl

Bầu Đức ‘nổ’ to dù HAGL bị loại khỏi Cúp Quốc gia

Sau trận hòa 1-1 giữa Hà Nội với HAGL ở tứ kết lượt về chiều tối qua 15/5, bầu Đức rất hài lòng về đội bóng của mình dù họ bị loại do luật bàn thắng sân khách (hai đội hòa nhau với tổng tỷ số 3-3).

Bầu Đức khẳng định không bất ngờ bởi “có phải tới giờ tụi nó mới đá hay đâu mà bất ngờ”. “Đừng tưởng tụi nhỏ vốn chơi dở mà bất ngờ. Chẳng qua bữa trước HAGL bị đuổi người nên chúng nó mới thua 0-5 thôi chứ kết quả này chẳng hề khiến tôi bất ngờ. Lần trước HAGL vỡ trận nên mới thua, mà đã vỡ trận thì thua 0-5 hay 0-10 cũng không khác gì nhau”, bầu Đức nói.

“Tôi đã bảo rồi mà, đá với lũ trẻ bây giờ khó lắm chứ không dễ nữa đâu”, bầu Đức hào hứng nói và cho biết những tiến bộ của HAGL thời gian qua nhờ Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc.

HLV trưởng Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng cũng cho rằng đội bóng phố núi đã tiến bộ nhiều,  chơi có bài vở hơn, có chiến thuật chắc chắn. Tuy vậy, theo ông Hùng, CLB Hà Nội mới là đội mạnh hơn trong trận đấu tối qua. “CLB Hà Nội nhiều cơ hội hơn hẳn nhưng không dứt điểm được thành bàn trong hiệp một, HAGL lại may mắn ghi bàn. Hà Nội FC đương nhiên vẫn là đội bóng mạnh hơn”, ông Hùng nói.

Vào tứ kết Cúp quốc gia là thành tích tốt nhất của HAGL của lứa Công Phượng, Xuân Trường kể từ khi “xuất sơn” năm 2015. HAGL đang xếp hạng 9 tại V-League nhưng chỉ kém vị trí thứ ba của Khánh Hòa đúng 3 điểm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.