Trong nước

Bầu Đức "nổi điên" với trọng tài vì HAGL bị thổi penalty

07/05/2018, 12:55
image

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức lên tiếng mạnh mẽ vì HAGL bị thổi phạt penalty oan uổng khi gặp Khánh Hòa chiều qua 6/5.

bau-duc

Bầu Đức "nổi điên" với trọng tài Kiên vì HAGL bị thổi penalty oan

Vấn đề trọng tài tiếp tục trở thành điểm nóng ở V-League 2018. Phút 86 trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL chiều qua, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã cho đội chủ nhà Khánh Hòa BVN được hưởng phạt đền. Quyết định này đã vấp phải phản ứng quyết liệt của các cầu thủ HAGL, tuy nhiên ông Kiên không thay đổi "bẻ còi".

Trên chấm 11m, Văn Vũ đánh bại thủ môn Văn Tiến gỡ hoà 1-1 cho Sanna Khánh Hoà. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu và HAGL đã mất chiến thắng trong những phút cuối.

Theo đánh giá từ nhiều phía, đây là tình huống HAGL đã bị oan khi cầu thủ của họ không có tác động nào khiến Zarour bên phía Khánh Hoà bị ngã trong vòng cấm. HLV Dương Minh Ninh phát biểu sau trận đấu: ‘Tôi không hiểu trọng tài nghĩ gì khi tưởng tượng ra quả phạt 11 m như vậy”.

Trước quyết định của trọng tài Kiên, bầu Đức không thể im lặng. Ông giận dữ phát biểu: "Trọng tài ở Việt Nam mang tiếng là chuyện bình thường. Nhưng tôi không thể tin họ lại dám thổi phạt 11 m trắng trợn như vậy. Quyết định rất ẩu của trọng tài đã làm sai lệch kết quả trận đấu. Chúng tôi sẽ lên tiếng để VFF và VPF phải xử phạt trọng tài Kiên".

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, ngay trong sáng nay 7/5, HAGL sẽ có văn bản gửi đến VFF, VPF và Ban tổ chức V-League 2018 để xem xét lại công tác trọng tài, đặc biệt là phải ‘mổ băng’ 3 tình huống bất lợi cho HAGL, có lợi cho Khánh Hòa, trong đó có tình huống đội bóng phố núi bị thổi phạt đền cuối trận.

Hai tình huống còn lại là thủ môn Tuấn Mạnh đã phạm lỗi ngăn cản bàn thắng của Rimario từ đầu trận và Quốc Chí cùng Toure đánh nguội cầu thủ HAGL nhưng trọng tài Kiên chỉ phạt thẻ vàng. Trận hòa 1-1 trước Khánh Hòa khiến HAGL mất 2 điểm và mất luôn cơ hội lần đầu vào top 5 trên bảng xếp hạng V-League 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.