Trong nước

Bầu Đức nói gì khi bầu Tú rút lui khỏi ghế sếp phó VFF?

26/04/2018, 13:23
image

Trước thông tin ông Trần Anh Tú rút lui khỏi cuộc đua vào vị trí Phó Chủ tịch VFF, bầu Đức đã lên tiếng.

Bau-Duc-an-mung

Bầu Đức nói gì khi bầu Tú rút lui khỏi cuộc đua PCT VFF?

Hôm qua (25/4), Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú chính thức tuyên bố rút khỏi cuộc đua vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính và tài trợ nhiệm kỳ VIII. Bầu Tú rút lui do bị phản đối rất nhiều vì đã giữ hàng loạt chức vụ. Người phản đối ông Tú mạnh mẽ nhất là bầu Đức.

Vì thế, sau tuyên bố của ông Tú, bầu Đức đã lên tiếng hoan nghênh: “Quyết định của anh Tú rất có lợi cho bóng đá Việt Nam. Anh Tú sẽ có thời gian chăm sóc cho VPF. Tôi rất hoan nghênh và ủng hộ hành động dũng cảm đó của anh Tú”.

Trước đó, để phản đối ông Trần Anh Tú, bầu Đức từng nhiều lần tuyên bố HAGL sẽ rút lui khỏi V-League ngay lập tức nếu bầu Tú trúng cử Phó Chủ tịch tài chính. Những cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường ông sẽ cho “về quê làm ruộng” nhưng vẫn cho hưởng chế độ.

Vì thế sau tuyên bố rút lui của bầu Tú, bầu Đức khẳng định HAGL sẽ ở lại V-League và còn xây dựng mạnh hơn, giúp bóng đá Việt Nam nhiều hơn. Có thế nói rằng, lúc này “cuộc chiến” giữa bầu Đức – bầu Tú đã thực sự kết thúc như mong muốn của ông chủ HAGL.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.