Trong nước

Bầu Đức nói gì về việc HAGL được trọng tài "tặng" 3 điểm?

03/04/2017, 16:02

Bầu Đức cho rằng, HAGL không cần những thắng lợi gây tranh cãi, cũng không cần thắng bằng mọi giá.

bau-duc

Bầu Đức nói gì về việc HAGL được trọng tài “tặng 3 điểm”?

Lịch thi đấu bóng đá đêm 3/4

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải, chiều qua (2/4), trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam tại vòng 11 V-League 2017, đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng nhờ một bàn thắng gây tranh cãi. Cụ thể, Ngọc Quang của đội chủ nhà ghi bàn khi đã rơi vào thế việt vị rõ ràng. Cầu thủ Quảng Nam phản ứng gay gắt quyết định công nhận bàn thắng của tổ trọng tài nhưng không thể thay đổi.

Chứng kiến đội nhà bị thua oan uổng, Chủ tịch Quảng Nam Lê Nguyên Hồng bức xúc cho biết, trọng tài V-League được đào tạo ở trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu nên không thể quan sát được tình huống rõ mồn một. Bên cạnh đó, người đứng đầu Quảng Nam còn châm biếm việc bầu Đức lên án trọng tài có vấn đề tư tưởng cách đây không lâu. “Chính bầu Đức là người đầu tiên bồi dưỡng trọng tài bằng đô la”, ông Hồng nói.

Trước mũi dùi của người đồng cấp, bầu Đức đã thẳng thừng phản pháo. Theo đó, bầu Đức khẳng định, HAGL không cần trận thắng trước Quảng Nam. Nếu VFF buộc đá lại hay xử thua, ông cũng vui vẻ chấp nhận. Vị doanh nhân quê Bình Định còn cho biết, ông không quan tâm tới thắng thua, thứ hạng của HAGL mà chỉ chú trọng việc đào tạo cầu thủ cho bóng đá Việt Nam. Chưa hết, bầu Đức nhận định, ông Lê Nguyên Hồng phát biểu như vậy là “bậy bạ”.

Về vụ việc bồi dưỡng tiền cho tổ trọng tài trận HAGL – ĐTLA (Cúp quốc gia 2004), bầu Đức thừa nhận có thật. Tuy nhiên, theo ông đó là tiền lì xì nhân dịp năm mới chứ không phải đút lót bởi khi đó HAGL thua chứ không thắng. Còn hiện tại, ai nói bầu Đức “quan hệ” với trọng tài là “có vấn đề thần kinh”.

Liên quan tới bàn thắng tranh cãi trận HAGL – Quảng Nam, trợ lý trọng tài Phan Việt Thái đã thừa nhận, bàn thua của Quảng Nam là sai lầm trong nghiệp mà ông mắc phải. Ông Thái cũng cho biết, mình sẵn sàng nhận mọi hình thức kỷ luật của Ban Trọng tài.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.