Trong nước

Bầu Đức nói gì về việc mời Kiatisak thay Hữu Thắng?

22/09/2017, 21:06

Bầu Đức cho biết ông chưa hề có ý định mời HLV Kiatisak sang Việt Nam dẫn dắt ĐTQG.

bau-duc-kiatisak

Bầu Đức chưa có ý định mời HLV Kiatisak sang dẫn dắt ĐTVN

Những ngày gần đây, dư luận trong nước xôn xao trước thông tin VFF có thể đưa HLV Kiatisak về dẫn dắt ĐTVN. Thông tin này càng có cơ sở khi bầu Đức, người có tầm ảnh hưởng lớn với Zico Thái đã đi công tác nước ngoài. Nhiều người đồn đoán, bầu Đức sang Thái Lan để gặp gỡ Kiatisak.

Mặc dù vậy, người đứng đầu HAGL khẳng định ông chưa có ý định mời Kiatisak sang Việt Nam làm việc. “Tôi đang công tác ở nước ngoài nên không quan tâm đến bóng đá trong nước. Tôi cũng mới biết Kiatisak đã từ chức ở CLB Port nhưng hiện tại tôi chưa có ý định gì với Kiatisak cả”, bầu Đức tiết lộ.

Kiatisak từng thi đấu cho HAGL và góp công lớn giúp đội bóng phố Núi giành 2 danh hiệu vô địch V-League. Tuy nhiên, khi dẫn dắt đội bóng này, Zico Thái không thực sự thành công. Trái lại, trên cương vị HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông đã có hai chức vô địch AFF Cup liên tiếp. Cạnh đó là 1 lần lên ngôi tại SEA Games.

Bản thân bầu Đức đánh giá rất cao Kiatisak và từng chia sẻ, ông có thể mời cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan về HAGL làm việc bất cứ lúc nào.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.